Trang chủ » Blog » Học lập trình ở đâu tốt TPHCM – Chọn trung tâm dạy lập trình CodeGym

Học lập trình ở đâu tốt TPHCM – Chọn trung tâm dạy lập trình CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Kỹ năng lập trình tốt không chỉ giúp bạn có được công việc với mức thu nhập ổn định mà còn giúp phát triển tư duy, “bắt kịp” đà phát triển của thế giới. Do đó, nhiều người lựa chọn học tại các trung tâm lập trình để củng cố kiến thức và rút ngắn thời gian tự tìm hiểu. Thế nhưng thật khó để biết học lập trình ở đâu tốt TPHCM, cùng CodeGym khám phá chi tiết. 

Vì sao nên học lập trình?

Có nhiều lý do để bạn lựa chọn lập trình là “con đường” gắn bó lâu dài, tiêu biểu như:

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật và internet giúp nghề lập trình ngày càng rộng mở hơn. Bởi không chỉ các doanh nghiệp mà ngay cả trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước… đều lưu trữ và kiểm soát thông tin dưới dạng kỹ thuật số. Điều này đồng nghĩa với việc tổ chức nào cũng cần nhân sự tạo, quản lý, chỉnh sửa thông tin nên cơ hội việc làm của lập trình viên ngày càng nhiều. 

Mặt khác, theo khảo sát nhiều doanh nghiệp hiện nay, nhân sự IT cũng sẽ có được các đặc quyền như khả năng làm việc từ xa, lịch làm việc linh hoạt và mức lương “nhỉnh” hơn hẳn nhiều ngành nghề khác.

Học lập trình giúp bạn có cơ hội nghiệp rộng mở

Học lập trình giúp bạn có cơ hội nghiệp rộng mở

Nâng cao giá trị bản thân, nhạy bén hơn với công nghệ

Trong kỷ nguyên công nghệ phát triển không ngừng hiện nay, khi bạn sở hữu càng nhiều kỹ năng càng nâng cao giá trị bản thân. Ví dụ, nếu bạn đã là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế như Photoshop và Illustrator nhưng bạn biết thêm cả lập trình với WordPress và PHP (hoặc HTML và CSS) sẽ giúp bạn xử lý được nhiều vấn đề hơn.

===> Xem thêm bài viết: Những mẹo giúp học lập trình hiệu quả hơn

Do đó, việc học thêm kỹ năng lập trình sẽ giúp bạn hấp dẫn hơn với các công ty và tăng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Kỹ năng lập trình cũng giúp bạn ứng dụng tốt hơn vào các công việc hàng ngày để giải quyết công việc nhanh, không cần chờ hỗ trợ kỹ thuật. 

Hỗ trợ phát triển tư duy sáng tạo

Học viết code, học các ngôn ngữ lập trình mang lại nhiều lợi ích liên quan trực tiếp đến công việc. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn trau dồi tư duy logic để bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau. Khi học lập trình, bạn cần có sự tập trung cao độ, rèn luyện trí nhớ và khả năng tư duy để phát triển não bộ hơn.

Tăng thu nhập

Nếu như trung bình mức lương của sinh viên mới ra trường ở mức 5-7 triệu đồng/ tháng thì với nghề lập trình, mức lương này có xuất phát điểm từ 8 triệu đồng/ tháng. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn có được mức lương “nhỉnh” hơn so với mặt bằng. 

Và đương nhiên mức thu nhập này sẽ tăng cao hơn nhiều lần nếu bạn là chuyên gia trong lĩnh vực lập trình hoặc đã có những dự án chứng minh năng lực. Chính vì vậy, việc tăng thêm thu nhập với nghề lập trình là hoàn toàn dễ dàng. 

Học lập trình giúp bạn gia tăng thu nhập

Học lập trình giúp bạn gia tăng thu nhập

Học lập trình ở đâu tốt TPHCM?

Học lập trình mang lại nhiều lợi thế cho người học. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người quyết tâm theo ngành lâu dài, chuyển ngành để theo đuổi đam mê. Và một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian học lập trình là theo tại các trung tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm học lập trình ở đâu tốt TPHCM thì CodeGym là một lựa chọn sáng suốt. 

CodeGym là trung tâm chuyên đào tạo lập trình hiện đại, với mong muốn cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho các công ty, dự án lớn trên toàn cầu. Trung tâm được tạo dựng bởi đội ngũ người giảng dạy tâm huyết trong lĩnh vực công nghệ giáo dục và giàu kinh nghiệm lập trình và đào tạo theo mô hình Coding Bootcamp).

Nên học lập trình TPHCM ở CodeGym

Nên học lập trình TPHCM ở CodeGym

Trong đó, Coding Bootcamp là mô hình đào tạo lập trình viên thực chiến, cường độ cao giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và sẵn sàng tham gia vào thị trường việc làm. Mô hình này chắt lọc và đối chiếu với nhu cầu thị trường để tối giản các nội dung thực sự cần thiết, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:  

  • Thời gian đào tạo ngắn: Chỉ với 5-6 tháng, học viên đã có thể học các công nghệ hàng đầu được nhiều công ty săn đón như: Java, PHP, Javascript… tiết kiệm tối đa thời gian cho người học. 
  • Tiết kiệm chi phí: Nhờ thời gian đào tạo ngắn giúp người học tiết kiệm chi phí học và sinh hoạt hơn. Mức chi phí đào tạo tại CodeGym luôn rẻ hơn thị trường từ 20 – 30% với nhiều chương trình ưu đãi. Bạn có thể liên hệ 02462538829 để cập nhật ưu đãi mới nhất. 
  • Phương pháp huấn luyện thực chiến: giúp người học nắm bắt kiến thức dễ nhớ qua thực hành, học trong môi trường làm việc thật. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể sẵn sàng làm việc tại các doanh nghiệp. CodeGym hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp và hoàn tiền 100% nếu học viên không tìm được việc làm. 

Chi tiết 3 khoá học lập trình TPHCM của CodeGym: Khoá học Bootcamp Java, Khoá học Bootcamp Javascript, Khoá học Bootcamp PHP.

Tóm lại, có nhiều lý do để bạn lựa chọn nghề lập trình là nghề gắn bó lâu dài. Và nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm, địa chỉ học lập trình ở đâu tốt TPHCM thì CodeGym là lựa chọn phù hợp để theo đuổi nghề. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến lập trình, mời bạn liên hệ 02462538829 để được giải đáp. 

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 11 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM