Trang chủ » Blog » Học nghề lập trình viên ở đâu tốt nhất TPHCM

Học nghề lập trình viên ở đâu tốt nhất TPHCM

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:58 | Blog

Hồ Chí Minh là thành phố lớn, tập trung nhiều tập đoàn, doanh nghiệp và công ty lớn. Vì thế nhu cầu tìm kiếm nhân tài về lĩnh vực CNTT hay các khóa học lập trình uy tín tại HCM luôn được ưu tiên hàng đầu. Vậy nên học nghề lập trình viên ở đâu tốt nhất TPHCM. Hãy cùng CodeGym tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Học lập trình viên là gì?

Lập trình viên hay còn gọi là kỹ sư phần mềm. Đây là những người chịu trách nhiệm lên ý tưởng, thiết kế, vận hành, sửa lỗi và support chương trình, ứng dụng trên máy tính, điện thoại di động.

Học lập trình viên là gì? Là bạn phải nắm được kiến thức lập trình, database, cơ sở dữ liệu, ngôn ngữ lập trình, giải thuật, tiếng Anh, kỹ năng mềm… Nhìn chung, đây là những kiến thức bắt buộc mà bất cứ người lập trình viên nào cũng cần có. 

Học lập trình là học kiến thức lập trình, database, cơ sở dữ liệu,...

Học lập trình là học kiến thức lập trình, database, cơ sở dữ liệu,…

Vì sao nên học lập trình viên từ sớm

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của khoa học máy tính với cuộc sống hiện đại. Gần như 24/24 giờ con người sử dụng thiết bị số. Vì thế, để thấu hiểu và bắt kịp khoa học công nghệ, học lập trình là cách nhanh nhất. 

Học lập trình viên từ sớm giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển bản thân. Bạn được học nhiều kiến thức lập trình, thực hành code liên tục. Từ đó giúp nâng cao kỹ năng của bản thân. 

Lập trình viên cũng là ngành nghề CNTT rất được săn đón ở thời điểm hiện tại. Không ít tập đoàn, doanh nghiệp lớn sẵn sàng chi một số tiền lớn để săn đón các kỹ sư phần mềm giỏi. Mức lương của một người làm lập trình viên cũng cao hơn so với mặt bằng chung. Tóm lại, học lập trình viên càng sớm sẽ càng mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân, nâng cao thu nhập…

===> Xem thêm bài viết: Học lập trình là học những gì? Học lập trình ở đâu tốt nhất TPHCM

Học lập trình viên từ sớm giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển bản thân

Học lập trình viên từ sớm giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển bản thân

Học nghề lập trình viên ở đâu tốt nhất TPHCM

Hiểu tầm quan trọng của nghề lập trình viên nên nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ học lập trình viên uy tín cũng tăng cao. Tại TPHCM, các trường đại học, cao đẳng như Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học FPT TP. HCM,… đều có các chuyên ngành đào tạo lập trình viên.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm các trung tâm đào tạo lập trình viên uy tín tại TPHCM. Hiện nay, ở HCM có rất nhiều trung tâm dạy lập trình. Để tham khảo được trung tâm uy tín, bạn hãy hỏi những người đã học lập trình trước đó. Hoặc tham gia các group review nghề lập trình để lựa chọn được trung tâm dạy lập trình uy tín nhất. 

CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình uy tín

CodeGym cũng là một trong những hệ thống đào tạo lập trình uy tín tại HCM. Hiện tại, CodeGym có 5 trung tâm đào tạo lập trình chính ở Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Quảng Trị và Hồ Chí Minh. 

Điểm mạnh của trung tâm là đào tạo lập trình theo mô hình Coding Bootcamp. Mô hình này đã được rất nhiều quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ như Mỹ, Hoa Kỳ,… áp dụng thành công.

Theo đó, học viên theo học tại CodeGym sẽ song song học lý thuyết và thực hành liên tục. Trung bình 1 buổi học viên sẽ phải code, code, code ⅔ thời gian. Như vậy, học viên vừa đảm bảo lượng kiến thức cần thiết vừa trực tiếp tham gia vào việc thiết kế phần mềm, ứng dụng web, website…

Thời gian đào tạo theo mô hình giảng dạy này được rút ngắn chỉ còn 5 đến 6 tháng. Không giống mô hình đào tạo lập trình viên truyền thống sẽ mất 1 đến 2 năm. Như vậy sẽ giúp học viên tiết kiệm chi phí theo học, chi phí sinh hoạt. Đó cũng là lý do vì sao, các khóa học lập trình mới, khóa học lập trình cho người đã biết lập trình… được đông đảo người theo học. 

CodeGym - Hệ thống đào tạo lập trình uy tín

CodeGym – Hệ thống đào tạo lập trình uy tín

Các khóa học lập trình HOT tại CodeGym

Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hồ Chí Minh có thể tham khảo 3 khoá học lập trình tại CodeGym như sau: 

Bên cạnh đó, CodeGym còn triển khai các khóa học lập trình online dành cho những người không có thời gian đến học trực tiếp tại trung tâm. Một số khóa học lập trình online HOT tại CodeGym như: HTML/CSS căn bản, Python căn bản, nền tảng lập trình…

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên học lập trình viên ở đâu TPHCM, hãy liên hệ với CodeGym theo Hotline: 0246538829 để được tư vấn nhanh nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường theo đuổi nghề lập trình viên siêu HOT này.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM