Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

bởi CodeGym | 26/12/2023 14:59 | Blog

Bạn là một lập trình viên mới đang mong muốn tìm hiểu các tài liệu và khóa học lập trình C++ cơ bản? Bài viết này CodeGym sẽ cung cấp cho mọi người các thông tin, tài liệu, khóa học lập trình C++ chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây, chắc chắn sẽ có nhiều kiến thức bổ ích dành cho bạn.

Lập trình C++ là gì?

Ngôn ngữ lập trình C ngay từ đầu được phát triển dành cho hệ điều hành UNIX, giúp cho người dùng có thể viết những chương trình chạy trên mọi máy một cách dễ dàng. Ngoài ra, ngôn ngữ này được tạo và thử nghiệm bởi những lập trình viên trong suốt lịch sử của nó, có những tính năng được thiết kế cho các trường hợp sử dụng cụ thể mà những người giàu kinh nghiệm đã gặp phải.

>> Tham khảo: Khóa học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao

Còn nói về C++ chính là phiên bản mở rộng của C, bao gồm tất cả những tính năng trong thời gian sau này. Ngôn ngữ C++ hỗ trợ lập trình hướng đối tượng, là kiểu phát triển mà trong đó các chương trình được viết bằng việc sử dụng các đối tượng và lớp. Với loại cấu trúc này sẽ cho phép bạn giảm sự lặp lại và tăng thêm hiệu năng cho code.

khóa học lập trình C++ cơ bản

Tại sao nên học lập trình C++?

Ngôn ngữ lập trình C++ được mọi người nhận xét là loại ngôn ngữ khó học hơn so với Java và Python. Điều này nằm ở nguyên do về cú pháp có thể sẽ phức tạp và khó hiểu đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, cú pháp của ngôn ngữ này tương tự với nhiều công nghệ lập trình khác, chính vì vập mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều công nghệ hiện đại nhờ thành thạo C++. Hơn nữa, C++ được dùng trong phát triển phần cứng và phần mềm nên nếu biết cách viết mã trong C++ sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về việc cả phần mềm và phần cứng cùng nhau hoạt động.

Ngoài ra, đối với những công ty tuyển dụng lập trình viên hiện nay, thì C++ vẫn được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp quan tâm. Chính vì vậy mà mọi người sẽ không gặp bất kỳ khó khăn gì nếu tìm được một công ty sử dụng ngôn ngữ này để phát triển con đường sự nghiệp của mình.

Khóa học lập trình C++ miễn phí chất lượng

Khóa học C++ tại Techacademy

Nội dung giáo trình của khóa học này được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu về lập trình C++. Nội dung đã được tối ưu cũng như lược bỏ những kiến thức không cần thiết, tập trung vào bản chất kiến thức và giúp các học viên hiểu sâu hơn về lập trình máy tính cũng như luyện cho bạn một khả năng tối ưu hiệu suất của đoạn mã lập trình. Hơn nữa, mọi người còn được tham gia những bài kiểm tra thực hành tổng hợp khi kết thúc khóa học, nhờ vậy bạn sẽ nắm được kỹ hơn kiến thức mà mình đã được học.

>> Tham khảo khóa học này TẠI ĐÂY!

Khóa học “Thành thạo C++ qua 108 bài học”

Khóa học này đã bao gồm 109 bài giảng với thời lượng học lên đến 18 giờ 57 phút. Tại đây sẽ đi sâu vào nội dung chính, giúp bạn nắm được toàn bộ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về C++ trong suốt quá trình học.

Sau khi kết thúc gần 20 giờ học thì mọi người sẽ dần nắm được những kiến thức toàn diện về ngôn ngữ C++, cũng như giúp các học viên dễ dàng tiếp thu những ngôn ngữ mới, biết xử lý các vấn đề như mảng, con trỏ, chuỗi, cấu trúc, xử lý tập tin,…. Để xem chi tiết hơn khóa học tại TẠI ĐÂY.

khóa học lập trình C++ cơ bản

Khóa học lập trình C++ căn bản

Series khóa học này dành cho những ai hoàn toàn chưa có kiến thức gì về lập trình, hoặc những lập trình viên bị mất căn bản và muốn lấy lại kiến thức nền tảng về C++. Thời lượng của mỗi video là từ 3-30ph chia nhỏ giúp mọi người dễ tiếp thu và ứng dụng tốt hơn.

>> Tham khảo chi tiết Bài giảng C Programming Tutorial

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm Giáo trình C++ cơ bản, đây là cuốn giáo trình cung cấp các kiến thức về ngôn ngữ C/C++ được rất nhiều các lập trình viên lựa chọn trong thời gian gần đây.

Kết luận

Trên đây là những khóa học lập trình C++ cơ bản được đánh giá hiệu quả trong thời gian gần đây. Hy vọng với bài viết này, mọi người đã lý giải được tại sao nên học lập trình C++, cũng như tìm được một khóa học phù hợp cho riêng mình nhé.

Download - Giáo trình thuật toán

13 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM