review CodeGym

Chào các bạn, mình là Lê Hưng Phú, cựu học viên CodeGym Quảng Trị. Hiện tại mình đang làm việc tại BAP Đà Nẵng. Là một lập trình viên mới vào nghề, mình cảm thấy công việc trên con đường lập trình vừa có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng vô vàn thách thức. Những kiến thức mình học được trong thời gian vừa qua là hành trang đồng hành cùng mình trong chặng đường sắp tới. Mình đang ngày ngày nỗ lực để hoàn thiện bản thân, đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra trong thời gian tới.

review CodeGym
review CodeGym

Trước khi đến với nghề lập trình, mình cũng đã tốt nghiệp đại học, đi làm một thời gian về mảng nội thất. Lúc đó đi làm vì guồng quay công việc chứ thực sự mình không có đam mê. Công việc cũ của mình vẫn cứ diễn ra êm đềm ngày qua ngày. Cho đến khi mình thấy được nếu cứ tiếp tục như vậy thì cuộc sống sau này của mình quá chán nản và mình chỉ làm việc như một nhiệm vụ chứ không hề đem đến cho mình sự yêu thích, hạnh phúc nào.

review CodeGym
review CodeGym

Cách đây khoảng tầm một năm, đó là giai đoạn mình cảm thấy nhàm chán với công việc cũ và mong muốn theo đuổi đam mê. Trong mình luôn ấp ủ muốn tự bản thân làm ra một trang web, nhưng mình chỉ nghĩ nó trong đầu thôi, vì cũng chưa biết gì và không biết bắt đầu từ đâu. Thế là với mong muốn như trên thì mình đã bắt đầu tìm tòi về lập trình. Mình cũng có lên mạng, tìm hiểu các chương trình học về code, nhiều các trung tâm khác nhau.

Và rồi vô tình thì mình thấy CodeGym Quảng Trị trên Facebook. Mình vào tìm hiểu thì thấy ngay gần nhà mình luôn, cũng có chút thuận lợi. Tuy nhiên lúc đó mình vẫn chưa sắp xếp được mọi thứ để có thể đi học ngay, và mình cũng khá kỹ tính, cần thêm thời gian để cẩn thận để tìm hiểu. Một phần cũng do mình lớn tuổi rồi, sợ nếu học không ổn thì lại dở dang cả việc cũ lẫn việc mới. Sau một khoảng thời gian khá dài cân nhắc, đắn đo mãi đến tháng 5/2021 mình sẵn sàng và quyết định theo học tại CodeGym Quảng Trị.

review CodeGym
review CodeGym

Ban đầu mình lựa chọn CodeGym vì gần nhà. Đặc biệt là học trong thời gian ngắn và có cam kết việc làm. Điều này giúp mình nhanh chóng chuyển nghề và có một sự tin tưởng lớn, vì CodeGym đảm bảo 100% đầu ra cho học viên.

Còn giờ đây thì với mình CodeGym Quảng Trị đã là một nơi cực kỳ gắn bó, là một lựa chọn mình thấy rất xứng đáng. Tại đây mình được chỉ dạy rất nhiệt tình từ thầy Tâm, các anh chị trong hệ thống CodeGym hỗ trợ tụi mình nhiệt tình và tận tâm. Chương trình học phù hợp cho người bắt đầu từ con số 0 như mình. Và đặc biệt mình còn gặp gỡ các anh em trong lớp, luôn hỗ trợ nhau học tập, cùng nhau phát triển.

CodeGym Quảng Trị để lại trong mình rất nhiều dấu ấn. Mình vẫn nhớ những buổi phỏng vấn online cùng các giảng viên trong hệ thống, các buổi Seminar vui vẻ, chơi Kahoot cùng các bạn…

review CodeGym

Mình chỉ muốn khuyên các bạn là kiên trì và chăm chỉ. Đã học là phải học hết mình, học đến cùng. Code sẽ không khó nếu bạn chịu cố gắng. Mặc dù trước đó bạn chẳng có một chút kiến thức nền tảng nào, nhưng cứ quyết tâm theo đuổi, nỗ lực hết mình thì chẳng có gì là quá khó.

Như mình hồi đầu tại CodeGym cũng gặp một vài phần kiến thức khó, cũng có lúc nản lòng chứ. Nhưng mình nghĩ, thứ khiến bản thân vượt qua chính là môi trường tại CodeGym. Nhìn thấy các bạn đều học tốt, thầy Tâm cũng động viên và hỗ trợ hết mình, vậy nên chẳng có lý do gì mà mình không cố gắng cả.

review CodeGym
review CodeGym

Sau 5 tháng gắn bó, thì giờ mình cũng đã tốt nghiệp và bước những bước đi đầu tiên trên con đường lập trình viên. Mình xin gửi lời cảm ơn đến CodeGym Quảng Trị, đã đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua, giúp mình trang bị hành trang để bắt đầu sự nghiệp mới. Đúng với đam mê của mình.

Mình chúc CodeGym Quảng Trị sẽ ngày càng phát triển, được nhiều bạn trẻ biết đến hơn. Để có thể đồng hành và giúp đỡ thanh niên Quảng Trị có thêm một lựa chọn ngành nghề ổn định. Giúp nhiều bạn trẻ như mình có được công việc tốt, tương lai phát triển.

Thông tin cựu học viên:

  • Lê Hưng Phú, sinh năm 1995
  • Cựu học viên lớp C0521K1, CodeGym Quảng Trị
  • Lập trình viên tại BAP Software
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM