review CodeGym

Chào mọi người, em tên là Hồ Quốc Hoàn, sinh năm 2002, quê ở Vĩnh Linh, Quảng Trị. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, em tham gia học tập tại CodeGym và hiện đang là lập trình viên tại B&K Software.

review CodeGym

Sau khi thi THPT xong, em đã nhận kết quả là trượt Đại học. Thời gian đó đối với em như một vấp ngã đầu đời, bao nhiêu kỳ vọng của gia đình, bản thân đã không đạt được, 12 năm học tập cuối cùng lại trượt Đại học, em buồn và chán nản lắm. Sau đó em vào miền Nam chơi và làm một vài công việc làm thêm cho thoải mái tinh thần. Được một thời gian thì em về lại Quảng Trị, lúc đó dự định ở nhà ôn thi để thi lại Đại học.

review CodeGym

Nói đến cái duyên với CodeGym chắc em phải cảm ơn người bạn của mình. Vì ở nhà một thời gian cũng buồn nên khi được rủ em theo người bạn của em đến trung tâm CodeGym Quảng Trị để được tư vấn và làm bài test đầu vào. Dự định ban đầu là đi theo bạn cho vui, cho bạn đỡ áp lực. Tuy nhiên sau khi nghe tư vấn biết về cơ hội nghề nghiệp của ngành này em cũng có cân nhắc tới việc đi học.

Nhưng em lại gặp phải một trở ngại đó là ban đầu bố mẹ em còn e ngại, và vẫn mong muốn em thi Đại học. Nhưng sau một thời gian em và chị Phượng tư vấn tuyển sinh đã nói chuyện và thuyết phục được ba mẹ cho em đi học. Vậy là tháng 3.2021 em bắt đầu đồng hành cùng CodeGym, bước đi trên một con đường với em là hoàn toàn mới lạ.

review CodeGym
review CodeGym

Em tham gia học lớp C0321H1, lớp em ban đầu có 6 thành viên, khi em vào học em là em út của trung tâm, nên cũng được các anh hỗ trợ và giúp đỡ nhiều. Đối với một người bắt đầu từ con số 0 như em thì thời gian đầu học tại CodeGym là một thách thức lớn, thời gian học tập trung, lượng kiến thức mới và nhiều khiến em nhiều lần nản và bị đuối. Tuy nhiên nhờ sự hướng dẫn chỉ bảo của a Tâm và các anh chị khác em đã lấy lại được tin thần và tiếp tục theo đuổi đến cùng.

review CodeGym

Nghề này đúng là càng học càng cuốn, những lúc được học cái mới, fix bug thành công, hay nhìn ngắm các sản phẩm do mình làm ra em thấy vô cùng hạnh phúc.

CodeGym để lại trong em nhiều những kỷ niệm đẹp. Cảm ơn CodeGym Quảng Trị đã đồng hành cùng em và giúp em trưởng thành lên từng ngày.

review CodeGym

Sau 5 tháng học tập tại CodeGym, tháng 9.2021 em đã tốt nghiệp và hiện tại đang là lập trình viên tại Công ty B&K Software. Bắt đầu công việc mới tại môi trường mới thì em cần nỗ lực cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Trong 1-2 năm tới em dự định sẽ vừa làm vừa dành thêm thời gian để trau dồi bản thân cả về chuyên môn và ngoại ngữ để có thể phát triển lâu dài trong nghề.

Cảm ơn CodeGym đã chắp cánh cho em đi trên con đường mới, mở ra một tương lai mới.

review CodeGym
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM