Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình cho người mới bắt đầu mà bạn nên biết

Khóa học lập trình cho người mới bắt đầu mà bạn nên biết

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:00 | Blog

Học lập trình có phải là gặp nhiều khó khăn như mọi người đang nghĩ? Bắt đầu từ con số 0 thì bạn có thể học lập trình được không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các khóa học lập trình cho người mới bắt đầu tại CodeGym, chắc chắn sẽ có ích dành cho mọi người. Từ đây bạn có thể lựa chọn được các khóa học phù hợp với mình để phát triển hơn trong ngành nghề này nhé.

Các khóa học lập trình cho người mới bắt đầu tại CodeGym

Khóa ngắn hạn miễn phí

Khóa học HTML & CSS cơ bản miễn phí: Khóa học này sẽ giúp cho các bạn đạt được những kiến thức cơ bản về những ngôn ngữ HTML, CSS hay WEB. Cũng như có những kỹ năng xây dựng trang web với HTML, CSS. Đặc biệt, khóa học này dành cho tất cả mọi người. Sau khi kết thúc khóa học mọi người có thể tự tin tạo được một website cơ bản với kiến thức mà mình đã học.

Khóa học lập trình cho người mới bắt đầu

Thiết kế giao diện website bằng bootstrap: Khóa học này sẽ hướng dẫn các học viên có thể tạo được một giao diện trang web với đầy đủ những thành phần chính, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là tối ưu ở mọi kích thước màn hình. Những bài học được thiết kế theo hướng project-base. Điều đặc biệt ở khóa học này là sau từng bài học, mọi người sử được thực hành ngay và thấy được sản phẩm của mình tương ứng với moojot phần của website.

Nhập môn lập trình với JavaScript: Đến với khóa học này các bạn sẽ có đủ khả năng để sử dụng ngôn ngữ JavaScript trong việc giải những bài toán lập trình cơ bản. Hơn nữa, bạn còn có thể xây dựng được các ứng dụng nếu đạt được những yêu cầu ở mức nâng cao hơn của khóa học.

Khóa học lập trình cho người mới bắt đầu

Khóa học ngắn hạn từ 1-3 tháng

Nền tảng lập trình với Javascript: cung cấp nhiều kiến thức và kỹ năng lập trình nền tảng, giúp cho các học viên rèn luyện được tư duy lập trình, tư duy giải quyết vấn đề hiệu quả. Điều đặc biệt ở khóa học này sẽ cung cấp những công cụ đặc thù nhằm gia tăng hiệu suất lập trình, các phương pháp học tập, phát triển bản thân các học viên hiệu quả.

Xây dựng website với HTML/CSS căn bản: Giúp học viên đạt được kiến thức và rèn luyện kỹ năng xây dựng trang web với ngôn ngữ HTML/CSS. Sử dụng được framework Bootstrap và Sass, hơn nữa còn có những kiến thức căn bản về UI/UX. Ngoài ra, sau khóa học này bạn có sử dụng được hệ thống quản lý phiên bản phân tán Git để quản lý mã nguồn và làm việc nhóm hiệu quả.

Python căn bản: sẽ cung cấp cho tất cả các học viên những kiến thức nền tảng cũng như các kỹ năng cần thiết về lập trình Python, xây dựng các ứng dụng game, ứng dụng tính toán tạo nên nền tảng vững chắc cho các lập trình viên. Ngoài ra, khóa học này sẽ cung cấp những công cụ đặc thù giúp gia tăng hiệu suất lập trình, phương pháp học tập cũng như phát triển bản thân hiệu quả hơn.

Khóa học lập trình cho người mới bắt đầu

Nhập môn phát triển phần mềmkhóa học này mang mục đích cung cấp những kiến thức tổng quan về việc phát triển phần mềm, cung cấp bộ thuật ngữ liên quan đến công việc phát triển phần mềm hàng ngày. Khóa học này đặc biệt thích hợp cho những người đang cộng tác với những lập trình viên hay chuyên gia công nghiệp.

Khóa học Bootcamp dài hạn từ 7-10 tháng

Lập trình Web Back-end: Khóa học này giúp cho mọi người có thể thành thạo được những kỹ thuật lập trình với 2 loại ngôn ngữ Javascript, Typescript xây dựng được các ứng dụng web sử dụng nền tảng NodeJS. Sau khi hoàn thành khóa học này, các bạn sẽ có đủ năng lực trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp hơn tại lĩnh vực Back-end.

Lập trình Front-endgiúp tất cả học viên tại khóa học này có đầy đủ kiến thức lập trình nói chung cũng như Web Front-end nói riêng. Các học viên sẽ có đầy đủ năng lực của học trình viên chuyên nghiệp sau khi hoàn thành khóa học, cũng như tự xây dựng được các ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Khóa học Mobile app development with react nativegiúp các học viên làm chủ công nghệ phát triển ứng dụng mobile trên iOS và cả Android, xây dựng được các ứng dụng hoàn thiện bằng React Native. Hơn nữa, khóa học này giúp cho học viên biết được cách để mở rộng năng lực thông qua việc học công nghệ mới một cách hiệu quả nhất.

Khóa học phân tích dữ liệu với python: khóa học này sẽ cung cấp cho các học viên những kiến thức nền tảng nhất và kỹ năng cần thiết dành cho một nhà phân tích dữ liệu. Ứng dụng phép thống kê, kiểm định giả thiết và biểu đồ để các nhà phân tích dữ liệu cung cấp các báo cáo sinh động và những nhận định được kiểm chứng dựa trên cơ sở có tính khóa học.

Chọn khoá học lâp trình cho người mới bắt đầu tại CodeGym

Tại CodeGym chuyên cung cấp các khóa học lập trình dành cho cả người mới bắt đầu và người đã có kinh nghiệm. Đặc biệt, tại đây còn có tài nguyên học tập online miễn phí với kho tài liệu khổng lồ dành cho các lập trình viên. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức những khóa học online, offline cực kỳ bổ ích, được rất nhiều người tin dùng.

Ngoài ra, khi học lập trình tại CodeGym thì bạn sẽ có việc làm ngay trong 45 ngày kể từ sau khi học xong mà hoàn toàn không mất thêm một khoản chi phí nào. Mặc dù khi đăng ký có tới hơn 80% học viên không có kinh nghiệm, nhưng khi tốt nghiệp thì 100% học viên đã làm cho những doanh nghiệp phần mềm nổi tiếng.

Khi học tại CodeGym bạn sẽ được đào tạo phù hợp với lộ trình cá nhân cũng như có giảng viên hỗ trợ 1-1 trong suốt khóa học. Đặc biệt, học viên có thể học lại hoàn toàn miễn phí cho tới khi làm được việc.

>> Tham khảo các tài liệu học tập miễn phí của CodeGym TẠI ĐÂY!

Kết luận

Bài viết trên đây đã trình bày cho mọi người khóa học lập trình cho người mới bắt đầu tại CodeGym. Hy vọng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết cho quá trình trở thành lập trình viên của mình.

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM