Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Đà Nẵng khai giảng khóa Java Fullstack Tháng 10/2021

CodeGym Đà Nẵng khai giảng khóa Java Fullstack Tháng 10/2021

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:00 | Tin Tức & Sự Kiện
Tiếp nối buổi khai giảng của khoá đào tạo lập trình Java Fullstack full-time tháng 9 vừa qua thì sáng nay ngày 27/10/2021, CodeGym Đà Nẵng lại vui mừng khi được chào đón 35 tân học viên của khoá học lập trình Java Fullstack Fulltime tháng 10/2021.
Trong buổi khai giảng sáng nay, các bạn đã được anh Đoàn Phước Trung – giám đốc Đào tạo của CodeGym Đà Nẵng chia sẻ những thông tin hữu ích về chương trình học và những điều lưu ý gắn liền với hành trình 6 tháng học sắp tới.
Mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn, tuy nhiên tình hình dịch bệnh đã tốt hơn nên chúng ta có thể gặp nhau sau nhiều tháng khai giảng online.
Cùng với đó thị trường việc làm chịu nhiều tác động trong 2 năm qua nhưng các bạn vẫn giữ vững tinh thần ham học và mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn để tìm kiếm những cơ hội mới.
Cảm ơn các bạn đã dành trọn niềm tin lựa chọn CodeGym là nơi khởi đầu sự nghiệp mới! Chỉ sau 5-6 tháng nữa thôi, các học viên hôm nay sẽ trở thành những tân lập trình viên có đủ kiến thức, kỹ năng, tự tin bước vào thị trường IT đầy hứa hẹn.
Mong rằng, những trở ngại ban đầu về kiến thức lập trình bắt đầu từ con số 0 cũng không cản trở được tinh thần đam mê lập trình trở thành các Coder tài năng trong tương lai.

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM