Trang chủ » Blog » CodeGym Day » CodeGym Day 2021 thành công rực rỡ với chủ đề “Cùng nhau bứt phá”

CodeGym Day 2021 thành công rực rỡ với chủ đề “Cùng nhau bứt phá”

Ngày 10/10/2021 vừa qua, sự kiện CodeGym Day 2021 với chủ đề “Cùng nhau bứt phá” đã diễn ra trực tuyến thông qua nền tảng gather.town, thu hút sự quan tâm và theo dõi của gần 500 người, nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Là chương trình mang dấu ấn công nghệ và cộng đồng lớn nhất được tổ chức hàng năm bởi CodeGym Việt Nam, CodeGym Day không chỉ mang tới những kiến thức, kinh nghiệm quý báu về ngành nghề, mà còn tạo nên một sân chơi với tinh thần sẻ chia, học hỏi cho các bạn học viên, cựu học viên CodeGym nói riêng, cho cộng đồng lập trình viên nói chung. Ngoài ra, đây cũng là dịp để CodeGym gửi lời tri ân đến những doanh nghiệp đối tác, những học viên, cựu học viên đã tin tưởng, đồng hành cùng mình trong suốt quá trình phát triển.

Những con số ấn tượng

Tiếp nối thành công của CodeGym Day 2019 và 2020, CodeGym Day 2021 thu hút sự quan tâm của đông đảo anh, chị, em trong ngành lập trình. Chương trình ghi dấu với những con số ấn tượng:

  • Gần 500 người quan tâm, tham dự
  • 20 diễn giả là các tên tuổi có tiếng và địa vị trong ngành phần mềm Việt Nam mang đến: 2 bài phát biểu chủ đạo (Keynote Speech); 1 phiên thảo luận bàn tròn (Panel Discussion); 18 phiên tham luận (Session) với chủ đề đa dạng xoay quay việc học nghề, làm nghề, phát triển bản thân, tự tin và bứt phá trong sự nghiệp.
  • 20 đại diện và các lập trình viên đến từ các doanh nghiệp công nghệ

CodeGym Day 2021

Sự góp mặt của những diễn giả với nhiều năm chinh chiến trong nghề đã đem đến cho các bạn trẻ rất nhiều thông tin và kiến thức hữu ích. Đặc biệt, 2 phiên Keynote Speech đã thu hút sự quan tâm của toàn bộ người tham dự không chỉ của các bạn học viên, cựu học viên mà còn hấp dẫn các diễn giả và doanh nghiệp có mặt tại chương trình.

Để có được sự kiện hoành tráng với quy mô gần 500 người, CodeGym Day 2021 nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ Công ty Cổ phần giải pháp phần mềm BiPlus Việt Nam; Công ty Cổ phần Công Nghệ Amela Việt Nam và Công ty TNHH TagChain.

2 phiên Keynote xoay quanh chủ đề “Cùng nhau bứt phá”

Phiên Keynote Speech diễn ra buổi sáng được dẫn dắt bởi PGS – TS Nguyễn Tiến Đông, Giám đốc Đổi mới khối ĐH-CĐ và Giám đốc Chiến lược và Phát triển chương trình K12 tại Tập đoàn giáo dục EQuest; Nguyên Giám đốc Đào tạo VINFAST; Nguyên Phó Viện trưởng Viện Cơ khí Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Anh Đông có gần 20 năm giảng dạy, nghiên cứu khoa học với nhiều phát minh sáng chế, công trình nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế. Anh cũng là chuyên gia hàng đầu về đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ

CodeGym Day 2021

Qua chủ đề “Từ I – Shaped đến T-Shaped” anh Đông đã đem đến những câu chuyện và kiến thức thú vị, thông điệp sâu sắc dành cho các bạn trẻ qua tầm nhìn và kinh nghiệm của mình về chủ đề trên. Ngoài những chia sẻ trong 40 phút đầu, anh Đông cũng đã giải đáp hàng chục câu hỏi, thắc mắc của người tham dự trong phiên Q&A. 

Phiên Keynote Speech thứ hai diễn ra vào đầu giờ chiều với sự dẫn dắt của anh Nguyễn Xuân Trường – CEO Công ty CP Đầu tư LEDX NEXT Generation; Co-founder/ Nguyên CEO AhaMove; Nguyên Director of Social Payment tại MoMo.

Anh từng tốt nghiệp thủ khoa đầu ra Đại học Bách Khoa Hà Nội – Hoàn thành chương trình MBA tại Trường Đại học Missouri, Colombia.

CodeGym Day 2021

Tại CodeGym Day 2021, với phiên chia sẻ xoay quanh chủ đề “Làm thế nào để vượt ra khỏi những rào cản đang kìm giữ bạn tiến lên phía trước?, anh Trường đã đề cập từ những góc nhìn vĩ mô, cho đến những tình huống sát sườn của mỗi cá nhân. Giúp cho người tham dự có thêm những cảm hứng mới, những suy tư mới và có thể sẽ có những hành động mới trong chặng đường phát triển với ngành IT.

18 phiên tham luận với những diễn giả là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ

Bên cạnh đó, người tham dự vô cùng hào hứng tham dự 18 phiên tham luận. Bao gồm những nội dung xoay quanh chủ đề “Cùng nhau bứt phá”, những chia sẻ này đã đem đến những kiến thức hữu ích trong việc phát triển bản thân, giúp các bạn lập trình viên trẻ có thể định hướng, đi đúng, đi xa và bứt phá với nghề.

CodeGym Day 2021

Nội dung của các phiên tham luận buổi sáng bao gồm:

  1. Chủ đề: Những thách thức và cơ hội khi làm sản phẩm – góc nhìn từ CRM – Diễn giả: Mr. Nguyễn Thành Tân, CEO – Founder GENCRM
  2. Chủ đề: “BIẾT” và “LÀM” – Diễn giả: Mr. Lưu Tuấn Anh, CEO Tomosia Việt Nam
  3. Chủ đề: Con đường trở thành Freelancer- Diễn giả: Mr. Cao Trung Thụ, Freelancer 15 năm kinh nghiệm
  4. Chủ đề: Kinh nghiệm làm việc onsite khắp thế giới – Diễn giả: Ms. Đặng Tố Quyên, Project Manager, IVS
  5. Chủ đề: Cloud Engineering (Lập trình điện toán đám mây) – Diễn giả: Mr. Phạm Quang Phương, Scrum Master ONE Tech Stop Vietnam và Mr. Võ Đình Tùng, PGĐ Trung Tâm CNPM VTVcab
  6. Chủ đề: A story about making a perfect software – Diễn giả: Mr. Lê Vũ Thái Sơn, CEO Công ty Cổ phần phần mềm Sphinx
  7. Chủ đề: Những điều giúp bạn trở thành lập trình viên tốt hơn – Diễn giả: Mr. Trần Lê Hưng, Technical Project Manager, CMC Global
  8. Chủ đề: Cơ hội và lựa chọn đúng đắn trong phát triển sự nghiệp CNTT – Diễn giả: Mr. Nguyễn Hoàng Giang, Solution Architect, FinOS
  9. Chủ đề: Phát triển sự nghiệp trong môi trường công ty Nhật Bản – Diễn giả: Mr. Tạ Vũ Long, Founder – CEO PIRAGO
  10. Chủ đề: Triển khai mã nguồn tự động với CI/CD – Diễn giả: Mr. Lê Sỹ Hưng, Technical Director, GoStream

Nội dung của các phiên tham luận buổi chiều bao gồm:

  1. Chủ đề: Học IT thì phải làm công việc về IT? – Diễn giả: Mr. Nguyễn Đình Võ Hiệp, Product Director, ITNavi
  2. Chủ đề: Shine – Break the limit – Diễn giả: Mr. Trương Công Phúc, HRM & Quản lý sản xuất, BAP Group
  3. Chủ đề: Cách phối hợp làm việc hiệu quả trong dự án – Diễn giả: Mr. Đinh Minh Quốc, Software Solution, Biplus Vietnam
  4. Chủ đề: Tổ chức Database và tối ưu cho kiến trúc microservice – Diễn giả: Mr. Đỗ Tuấn Dũng, Division Leader, AMELA Technology
  5. Chủ đề: DEV học tiếng Anh như thế nào để có lương ngàn đô? – Diễn giả: Ms. Nguyễn Phương Thúy, Project Manager, NTQ Solution
  6. Chủ đề: Hành trang nên có cho những Software Engineer tương lai – Diễn giả: Mr. Đặng Lê Minh, Cloud Chief, Lotte Data Communication
  7. Chủ đề: Lập trình thật đơn giản? – Diễn giả: Mr. Đỗ Văn Kiệm, Solution Architect, Techcombank
  8. Chủ đề: Khái quát công nghệ Blockchain – cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng đầu tư – Diễn giả: Mr. Nguyễn Bôn, Co-Founder & COO, TAG Ventures

Phiên thảo luận tập trung

CodeGym Day 2021

Ngoài những phiên tham luận trên, CodeGym Day 2021 còn tổ chức phiên thảo luận tập trung với sự góp mặt của 5 chuyên gia CNTT với những trải nghiệm phòng phú về ngành nghề. Đây là cơ hội để người tham dự được trực tiếp đưa ra những câu hỏi, thắc mắc và nhận được sự giải đáp, lời khuyên từ các anh, chị:

  1. Anh Nguyễn Thành Tân – CEO genCRM
  2. Anh Trần Lê Hưng – Technical Project Manager – CMC Global
  3. Anh Tạ Vũ Long – Founder/CEO PIRAGO
  4. Chị Đặng Tố Quyên – Project Technical Lead, IVS 
  5. Anh Trương Công Phúc – HRM & Quản lý sản xuất, BAP Group

Phiên thảo luận tập trung diễn ra sôi nổi với rất nhiều câu hỏi, vấn đề được đưa ra. Từ những kinh nghiệm và kiến thức đức rút sau nhiều năm chinh chiến với nghề, các anh chị chuyên gia đưa ra rất nhiều lời khuyên đáng quý cho các bạn trẻ. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ và phản hồi “hậu CodeGym Day 2021”

Sau khi kết thúc, sự kiện CodeGym Day 2020 đã để lại trong lòng mọi người những khoảnh khắc đáng nhớ, những ấn tượng tốt đẹp. Ban tổ chức vinh hạnh khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tham dự, đặc biệt là các anh, chị diễn giả, khách mời đến từ doanh nghiệp.

Chia sẻ của PGS-TS Nguyễn Tiến Đông tại sự kiện: 

“Tham dự CodeGym Day với vai trò Keynote Speaker, thực sự rất vinh dự khi được anh em cộng đồng IT và CodeGym mời chia sẻ trong phiên tổng thể này. Chủ đề của Đông nói về “Tại sao các chuyên gia DevOps cần phát triển đa kỹ năng và Growth mindset”.

Mặc dù không phải là dân lập trình, nhưng Đông hoàn toàn tiếp cận được với các công ty lập trình, khi bạn có cách tiếp cận hệ thống. Và khi tiếp cận rồi, bạn có thể phát triển bản thân theo các I-shaped, T-shaped, Pi-Shaped, M-Shaped và Comb-Shaped lần lượt theo career path của bạn.

Để có tư duy Growth Mindset, bạn cần có Sự đồng cảm – Empathy để nhìn thế giới xung quanh với một ánh mắt “tươi mới” hơn, theo tư duy của người mới bắt đầu. Và công nhận, những câu hỏi của các anh chị em tham gia rất thú vị để Đông có cơ hội chia sẻ nhiều hơn.

Xin cảm ơn BTC CodeGym Day, cảm ơn sự tin tưởng và chia sẻ, chúc hội thảo thành công tốt đẹp!”

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM