Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym Đà Nẵng khai giảng khóa học Java Fullstack | THÁNG 9/2021

CodeGym Đà Nẵng khai giảng khóa học Java Fullstack | THÁNG 9/2021

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:01 | Tin Tức & Sự Kiện
Nhằm tuân thủ chỉ thị giãn cách và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng, sáng nay ngày 27/09/2021, lễ khai giảng Online đã được diễn ra, chào đón 18 tân học viên tại CodeGym Đà Nẵng.
Sau 5 – 6 tháng miệt mài với code, các bạn không chỉ nhận được đầy đủ kiến thức xoay quanh hai ngôn ngữ Java và PHP mà còn biết thêm cho mình những kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả để không bị bỡ ngỡ khi bước vào môi trường doanh nghiệp.
Tham gia vào khóa đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp tháng 09/2021 tại CodeGym Đà Nẵng, mỗi bạn tân học viên có xuất phát điểm khác nhau, bạn thì mới đi nghĩa vụ quân sự về, bạn thì vừa trở về từ Nhật Bản hay có bạn thì làm lễ tân khách sạn, giáo viên tiếng Trung cho đến kỹ sư xây dựng, một số bạn khác thì thất nghiệp vì dịch bệnh,…Mặc dù có thể mỗi bạn xuất phát điểm khác nhau nhưng với niềm yêu thích lĩnh vực lập trình, tinh thần ham học hỏi và luôn dám thay đổi đế phát triển bản thân thì giờ đây các bạn đã về chung dưới mái nhà CodeGym Đà Nẵng.
Trong phiên khai giảng, các học viên cũng đã được phổ cập các thông tin liên quan về khoá học cũng như được giải đáp các thắc mắc liên quan về lĩnh vực lập trình cũng như chương trình học sắp tới tại CodeGym Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, CodeGym có các hoạt động kiểm soát chất lượng giảng dạy – học tập và bám sát tiến độ của học viên chặt chẽ hơn mức bình thường.
Các bạn hãy cứ yên tâm và vững tin học tập nhé! Việc còn lại để CodeGym lo!
Cảm ơn các bạn đã dành trọn niềm tin lựa chọn CodeGym Đà Nẵng là nơi khởi đầu sự nghiệp mới! Chỉ sau 6 tháng nữa thôi, các học viên hôm nay sẽ trở thành những tân lập trình viên có đủ kiến thức, kỹ năng, tự tin bước vào thị trường IT đầy hứa hẹn.

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 14 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM