Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khai giảng Khóa lập trình Game Unity miễn phí ngày 31/8/2021

Khai giảng Khóa lập trình Game Unity miễn phí ngày 31/8/2021

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:01 | Tin Tức & Sự Kiện

Tối ngày 31/8 vừa qua, Khóa lập trình Game Unity chính thức khai giảng với sự góp mặt của các khách mời, đại diện của 3 đơn vị tổ chức dự án cùng 50 bạn học viên của khóa.

Mở đầu chương trình, anh Đỗ Lê Bình – Giám đốc Trung tâm Hoa Kỳ đã có những chia sẻ, kỳ vọng đối với dự án này. Các đơn vị tổ chức mong muốn có thể hỗ trợ các bạn trẻ yêu thích lập trình game. Không chỉ dừng lại ở việc đồng hành cùng học viên từ những bài học đầu tiên đến lúc hoàn thành dự án cuối khóa, BTC còn mong rằng sau khóa học này, chúng ta có thể xây dựng được một cộng đồng những người yêu thích lập trình game. Từ đó tạo nên một mạng lưới để mọi người hỗ trợ nhau, cùng phát triển.

lập trình game

Anh Vũ Đình Hải – Technical Leader Zitga, Giảng viên của khóa học cũng đã có một vài chia sẻ. Mong rằng sau khóa học này sẽ tìm ra được một vài bạn thực sự yêu thích, có năng lực tốt về lập trình game gia nhập đội ngũ phát triển tại Zitga. Để cùng thực hiện những dự án mới, đưa ngành lập trình game Việt Nam tiến xa hơn nữa.

Cùng với đó, đại diện đến từ CodeGym là anh Đào Duy Thanh – Giám đốc Trung tâm CodeGym Hà Nội cũng gửi lời động viên, tạo động lực và chúc cho các bạn có thể hoàn thành tốt khóa học.

Tại phiên khai giảng, các bạn học viên cũng có cơ hội làm quen với đội ngũ giảng viên, mentor, những người sẽ trực tiếp đồng hành và hướng dẫn mình trong suốt khóa học. Đồng thời được giao lưu, hỗ trợ giải đáp một vài thắc mắc về chương trình.

lập trình game

Đặc biệt, toàn bộ học viên khi tham gia khóa học đã thể hiện cam kết, quyết tâm dành thời gian và nỗ lực hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao. Theo đuổi từ đầu đến cuối khóa và hoàn thành mục tiêu sau 2 tháng.

Khóa học Lập Trình Game Unity Miễn Phí – Học Trực Tuyến Cùng Chuyên Gia thuộc dự án hướng tới cộng đồng Game Việt do Trung tâm Hoa Kỳ phối hợp cùng CodeGym và Zitga tổ chức dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và mong muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Game/công nghệ/lập trình.

Với mục đích truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích lập trình và thiết kế Game; đồng thời tạo cơ hội để các bạn khám phá, học hỏi và cập nhật những xu hướng Game mới nhất, dự án được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản về chất lượng chương trình và đội ngũ. Dự án quy tụ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Game nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn qua việc chia sẻ kiến thức chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm và tạo nền tảng vững chắc cho quá trình phát triển sự nghiệp lập trình Game của bạn trong tương lai. Đặc biệt, thông qua khóa học Lập Trình Game Unity Miễn Phí, Ban tổ chức mong muốn xây dựng một cộng đồng tích cực, với tinh thần đồng hành – chia sẻ – hỗ trợ lẫn nhau của những người trẻ đam mê lập trình Game, có chung mục tiêu nâng tầm ngành Game Việt.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Download - Giáo trình thuật toán

12 + 15 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

6 + 15 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM