Trang chủ » Blog » Nhận ngay trọn bộ giáo trình C# Fpt được biên soạn và chọn lọc

Nhận ngay trọn bộ giáo trình C# Fpt được biên soạn và chọn lọc

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:34 | Blog

C# là một ngôn ngữ lập trình vô cùng phổ biến hiện nay! Đánh giá về độ khó thì ngôn ngữ này không quá khó! Những giáo trình, sách vở biên soạn để học C# cũng khá nhiều trên thị trường. Nguồn tài liệu C# thì có rất nhiều trên internet, nhưng những cuốn sách thực sự hữu ích thì không nhiều. Chính vì vậy hôm nay, CodeGym sẽ giới thiệu cho các bạn bộ giáo trình C# Fpt chất lượng! Hãy cùng tải ngay về để học nhé!

Giới thiệu sơ qua về giáo trình C# Fpt

Giáo trình về lập trình nói chung và bộ giáo trình về C# Fpt nói riêng đều được tinh soạn rất tỉ mỉ. Từ những kiến thức cập nhật đầu ngành của các trường nổi tiếng về CNTT như FPT. Hàng tá những kiến thức bổ ích nằm trong bộ tài liệu được gửi đến cho bạn.

Giáo trình C# Fpt

Giáo trình C# Fpt

Nội dung và giá trị cốt lõi từ giáo trình

Không hề lòng vòng và quá nhiều thông tin mang tính học thuật. Giáo trình C# Fpt là con đường đi đầy gợi mở và hăng say cho những developer muốn đi theo nghề lập trình viên. Nội dung trong cuốn bí kíp này sẽ không quá rườm rà và khó hiểu. Như đã nói, đó là những lời khuyên cực kỳ bổ ích, những chia sẻ về định hướng cho việc học và thực hành ngôn ngữ C#.

Giáo trình C# Fpt

Giáo trình C# Fpt

Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn khái quát hơn về ngành IT và ngôn ngữ C#. C# thì là một ngôn ngữ khá đa năng. Nó có rất nhiều cấp bậc học khác nhau. Chính vì thế để có thể sử dụng và thành thục được ngôn ngữ này. Thì ngay từ ban đầu, bạn cần phải có những trang bị định hướng cơ bản nhất.

Đọc thêm bài viết: Cách tự học lập trình hướng đối tượng C# cho người mới bắt đầu

Những giá trị cực kỳ đáng giá từ bộ giáo trình như:

  • Tài liệu được biên soạn bằng kiến thức học – làm và làm – học.
  • Một kho tài liệu mở ở đằng sau mỗi chương của giáo trình học C#.
  • Được trang bị những kiến thức căn cơ nhất từ ngôn ngữ C#, bạn sẽ được định hướng ngay ở những phần đầu của giáo trình C# cực thú vị này.
  • Tài liệu đi cùng đó là những bài tập thực hành, tự code và tự đánh giá bước đầu. Tiếp đó, bạn có thể liên hệ chuyên gia và được thực hành với những khóa học riêng ở mỗi level.
  • Hoàn toàn dễ hiểu, dành cho cả những newbie mới vào nghề.

Bạn cần học giáo trình này như thế nào?

Trước hết, bạn cần đọc qua những định hướng ban đầu của người lập trình viên C#. Sau đó, hãy tự đặt mình vào những công thức, những bài toán riêng từ cơ bản nhất đến phức tạp dần.

Giáo trình C# Fpt

Giáo trình C# Fpt

Lập trình C# Fpt được biên soạn chủ yếu hoàn toàn là những kinh nghiệm thực tiễn. Đi song song với đó là các kiến thức mở, dễ thực hành như: các câu lệnh chu trình, điều kiện, lựa chọn, phương thức hay hàm, lớp thừa kế, nạp chồng hàm,…

Tải ngay trọn bộ giáo trình C# Fpt về máy

TẢI NGAY BỘ GIÁO TRÌNH TẠI ĐÂY:

DOWNLOAD>>>

Các tài liệu khác

Ngoài tài liệu C# như đã giới thiệu ở trên, nếu như bạn là người theo học IT và đang tìm hiểu về lĩnh vực này, chắc hản sẽ cần nắm bắt được những thông tin tổng quan về ngành nghề. Vậy thì, bạn có thể tham khảo 2 cuốn tài liệu dưới đây nhé!

1. Những điều cần biết về ngành CNTT

Cuốn tài liệu sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nghề CNTT bằng các mô tả chi tiết về công việc chuyên môn của từng vị trí cụ thể, những đòi hỏi về kiến thức, kỹ năng và những tố chất cá nhân tương ứng để nhanh chóng thành công trong công việc. (Đây là tài liệu của Bộ Thông tin và truyền thông được NXB Thông tin và truyền thông xuất bản tháng 5/2020)

Các nội dung chính bao gồm: 

  • Tổng quan về ngành CNTT
  • Xu hướng tuyển dụng và triển vọng ngành CNTT Việt Nam
  • Mô tả các nhóm nghề nghiệp ngành CNTT ở Việt Nam
  • Một số câu hỏi thường gặp
  • Thông tin một số trường đào tạo CNTT

>> DOWNLOAD NGAY

2. Sổ tay nghề lập trình

Cuốn Sổ tay nghề lập trình giúp bạn có được những thông tin tổng quan nhất về ngành nghề, định vị bản thân, xây dựng lộ trình học tập và phát triển.

Nội dung cuốn sổ tay xoay quanh nghề lập trình:

  • Tổng quan nghề lập trình;
  • Các vị trí công việc công nghệ thông tin;
  • Lập trình viên làm việc ở những đâu;
  • Lập trình viên nên học ngôn ngữ nào…

>> DOWNLOAD NGAY

Tổng kết

Như vậy, CodeGym đã giới thiệu và gửi đến cho bạn một bộ “giáo trình thật” và một “giá trị thật”. Ngoài ra là các tài liệu liên quan đến ngành công nghệ thông tin nói chung và nghề lập trình nói riêng. Chúc bạn sẽ tìm kiếm được những giá trị thực lòng có ý nghĩa nhất từ CodeGym. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 3 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM