Trang chủ » Blog » CodeGym Leaderboard tháng 9/2020 gọi tên quán quân Dương Việt Hưng

CodeGym Leaderboard tháng 9/2020 gọi tên quán quân Dương Việt Hưng

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:34 | Blog | Tin Tức & Sự Kiện

Trong tháng 09/2020, các bạn học viên CodeGym đã chạy đua không ngừng nghỉ để “tranh giành” ngôi đầu CodeGym Leaderboard – bức tường danh vọng tại CodeGym. Quán quân của tháng đã xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ để đạt vị trí đầu bảng.

leaderboard

Theo đó, top 3 gương mặt sáng giá nhất tại bảng thành tích tháng 9/2020 là các bạn: Dương Việt Hưng, quán quân với 90 điểm; xếp thứ hai là bạn Tạ Thụ Thùy số số điểm 84, tiếp đến là bạn Vũ Đức Dương xếp thứ 3  với số điểm sát nút là 83. Cả ba bạn đều là học viên lớp C0820H1 tại CodeGym Mon City.

Bằng việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ về các giờ học lý thuyết trên lớp, các bài thực hành và các khóa học online, bạnDương Việt Hưng đã vượt qua rất nhiều các học viên khác để trở thành quán quân của CodeGym Leaderboard với số điểm ấn tượng.

Về CodeGym Leaderboard

CodeGym Leaderboad chính là một trong những hình thức để khuyến khích các bạn học viên tại CodeGym. Để ở vị trí top đầu thì học viên cần đạt tỷ lệ hoàn thành bài tập hàng tuần trên 90%, hoàn thành các khóa học trên Bob và một số khóa học trên https://code.org. Các bạn cần bỏ ra nỗ lực để thu về những kết quả xứng đáng. Qua đây, học viên sẽ có thêm động lực học tập, tạo nên sự cạnh tranh trong lớp học, không khí học tập sôi nổi và cùng nhau cố gắng. Theo từng tuần, từng tháng thì CodeGym Leaderboard sẽ cập nhật bảng xếp hạng những người có thành tích cao nhất. Số điểm của học viên sẽ thay đổi theo từng giờ và cập nhật hàng ngày theo những gì mà học viên đạt được.

Download - Giáo trình thuật toán

12 + 1 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 12 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM