Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Cộng đồng CodeGym: Lan tỏa yêu thương – Đẩy lùi Covid

Cộng đồng CodeGym: Lan tỏa yêu thương – Đẩy lùi Covid

Tháng 8/2020, cộng đồng CodeGym Đà Nẵng đã phát động và tích cực hưởng ứng chiến dịch Lan tỏa yêu thương – Đẩy lùi Covid nhằm hỗ trợ các học viên gặp khó khăn trong mùa dịch.

Trước bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, dù ít hay nhiều thì bất cứ ai cũng đều chịu ảnh hưởng, đặc biệt là những bạn trẻ đang sống và học tập xa quê. Tại Đà Nẵng, có một số học viên CodeGym bị kẹt lại thành phố vì không kịp về quê trước khi cấm giao thông, không có đồ ăn và không thể đi chợ do phong tỏa. Chính vì vậy, cộng đồng CodeGym Đà Nẵng bao gồm toàn bộ lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các bộ phận đã tổ chức chiến dịch nhằm hỗ trợ học viên.

Những gói quà nhỏ bao gồm các thực phẩm thiết yếu như: mỳ, rau, trứng và một số thực phẩm khác… được đội ngũ CodeGym chuẩn bị cẩn thận, tận tay trao đến học viên. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa Lan tỏa yêu thương – Đẩy lùi Covid trong Cộng đồng CodeGym.

Về công tác phòng dịch tại CodeGym

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, CodeGym nhanh chóng lên kế hoạch phòng chống dịch và thông báo những biện pháp  đảm bảo an toàn sức khỏe của toàn bộ học viên cũng như chấp hành hướng dẫn theo Thông báo số 775/UBND-TB do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành ngày 28/7/2020.

Trong đợt dịch Covid lần 1, CodeGym và các bạn học viên đã cùng nhau vượt dịch thành công, học viên CodeGym vẫn giữ đúng tiến độ học tập, tốt nghiệp và có việc làm theo đúng kế hoạch. Hy vọng rằng các bạn học viên luôn giữ sức khỏe thật tốt, luôn vững tâm và thật kiên định để chiến thắng đại dịch Covid, đồng thời đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 1 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM