Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Hiring Day 24/7/2020 – Ngày hội việc làm dành cho học viên lớp CGC8 PHP

Hiring Day 24/7/2020 – Ngày hội việc làm dành cho học viên lớp CGC8 PHP

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:35 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 24/7/2020, tại CodeGym Mon City, buổi Hiring Day – Ngày hội việc làm được tổ chức nhằm kết nối các bạn học viên CodeGym với nhà tuyển dụng nhân lực lập trình. Tại đây có sự tham gia của các doanh nghiệp BSS Group, Revosoft, Hanbisoft cùng toàn thể các bạn học viên lớp C0220H2, lớp PHP full-time tại CodeGym.

Đầu sự kiện, chị Trần Thị Vân – Giám đốc Đào tạo CodeGym Mon City đã phát biểu chào đón doanh nghiệp và một vài chia sẻ dành cho các bạn học viên. Tiếp đó là phiên giới thiệu của các doanh nghiệp về những thông tin chính, văn hóa làm việc và nhu cầu tuyển dụng.

Phần chính của sự kiện là quá trình phỏng vấn của doanh nghiệp với các bạn học viên CodeGym. Nhà tuyển dụng sẽ trực tiếp phỏng vấn, trao đổi để đánh giá năng lực các ứng viên. Qua đó lựa chọn ra ứng viên có đầy đủ các yếu tố kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc,có mong muốn và định hướng phù hợp với văn hóa doanh nghiệp để bổ sung nguồn lực cho công ty của mình.

Hiring Day – Ngày hội việc làm được xem là cầu nối giữa các công ty công nghệ, phần mềm với các bạn học viên CodeGym. Đây là cơ hội để nhà tuyển dụng “chiêu mộ” được những ứng viên tốt, đồng thời cũng là nơi để học viên CodeGym tìm kiếm, nắm bắt việc làm. Với cam kết 100% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, CodeGym luôn tổ chức các hoạt động thiết thực kết nối học viên và doanh nghiệp như Hiring Day, thăm doanh nghiệp, Techtalk với diễn giả đến từ doanh nghiệp,…

Một số hình ảnh tại buổi Hiring Day: 

CodeGym

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN TẠI CODEGYM

Tìm hiểu về Agile Developer qua Tạp chí lập trình Vol 4

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

9 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM