Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên hai lớp lập trình Java

Bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên hai lớp lập trình Java

bởi CodeGym | 26/12/2023 15:37 | Tin Tức & Sự Kiện

Chiều ngày 17/06/2020, CodeGym tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên 2 lớp: C0919G1 và C1119H1 tại trung tâm CodeGym Mon City (Hà Nội). Buổi lễ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp lập trình của các bạn: từ học viên trở thành lập trình viên, chính thức tham gia làm việc tại doanh nghiệp; đồng thời cung cấp cho thị trường CNTT Hà Nội 15 lập trình viên Java.

Tại buổi lễ bế giảng, anh Đào Duy Thanh – Giám đốc trung tâm CodeGym Mon City (Hà Nội) đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các bạn học viên để ghi nhận những nỗ lực học tập trong suốt thời gian qua. Cùng với đó, đây cũng là lúc mọi người cùng nhau nhìn lại cả chặng đường 6 tháng nỗ lực hết mình, cùng chia sẻ với nhau niềm vui và tự hào khi bắt đầu một công việc mới.

Bạn Vũ Tiến, học viên lớp C1119H1 (full-time) chia sẻ: “Trước khi đến với CodeGym để học lập trình, mình đã làm trong ngành cơ khí, rồi tới ngành xây dựng được khoảng 3 năm. Giờ nghĩ lại cả quá trình, thời điểm khó khăn nhất là tuần đầu tiên đi học. Vì bắt đầu từ con số 0, ngoài giờ học trên lớp và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các giảng viên, tutor, mình cũng chủ động dành thêm thời gian tự tìm hiểu, tự học. Đến module cuối, khi hoàn thành dự án và được giảng viên đánh giá là Khá, mình thực sự cảm thấy hạnh phúc. Mình nghĩ khởi đầu như thế là ổn và mình sẽ cố gắng trau dồi và phát triển bản thân nhiều hơn trong tương lai. Hiện tại, sau khoảng 1 tuần kết thúc khóa học, mình đang rất hạnh phúc và hài lòng khi đi làm tại BnK.”

Là một trong những học viên nhỏ tuổi nhất, bạn Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 1998), học viên lớp C0919G1 (part-time) tâm sự: “Em đang học ngành CNTT tại một trường Đại học. Nhưng trong lúc học em nhận thấy mình đang tự học và thấy học không có deadline… nên em tìm hiểu thêm chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và quyết định vào CodeGym. Khó khăn nhất là lúc học module lập trình back-end thì thấy khó. Đến giờ, khi em đi làm tại doanh nghiệp, công việc có liên quan đến tự động hóa thì những kiến thức ở CodeGym giúp ích cho em rất nhiều.”

Và đó chắc hẳn không phải là những cảm xúc và tâm sự của riêng cá nhân ai.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, 100% học viên của hai lớp khi tốt nghiệp đều đã có được công việc phù hợp và hài lòng với mức lương khởi điểm. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với quá trình cố gắng học tập của các học viên và tâm huyết của đội ngũ đào tạo CodeGym.

 

 

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 2 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM