Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Lễ bế giảng khóa lập trình PHP tại CodeGym Moncity

Lễ bế giảng khóa lập trình PHP tại CodeGym Moncity

bởi CodeGym | 26/12/2023 16:30 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 29/04/2020, tại CodeGym Moncity diễn ra buổi lễ bế giảng của các bạn học viên lớp CGC8 PHP. Với những trải nghiệm tại CodeGym trong suốt 5 tháng vừa qua, buổi lễ tốt nghiệp đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp lập trình của các bạn. Từ học viên trở thành lập trình viên, chính thức tham gia làm việc tại doanh nghiệp và là nguồn nhân lực IT chất lượng cho thị trường công nghệ trong ngước hiện nay.

Tại buổi lễ bế giảng, anh Nguyễn Khắc Nhật – Tổng Giám đốc CodeGym Việt Nam đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các bạn học viên để ghi nhận những nỗ lực học tập trong suốt thời gian qua. Cùng với đó, buổi lễ bế giảng cũng là lúc mọi người ngồi lại, chia sẻ với nhau những trải nghiệm học tập đáng nhớ của mình, từ khi chưa biết đến CodeGym cho tới lúc trở thành một lập trình viên đúng nghĩa.

lập trình

Buổi lễ bế giảng diễn ra trong không khí cởi mở, với những chia sẻ từ học viên

Đối với lớp CGC8 PHP, tốt nghiệp trong tháng 4 này, học viên đa phần là những người đã đi học, đi làm tại một lĩnh vực khác và muốn chuyển hướng sang CNTT. Bắt đầu từ con số 0 về lập trình, các bạn đã phải dành 8 – 12 giờ/ngày để hoàn thành tốt các bài học trên lớp, bài tập về nhà và tự học để đạt được sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn.

Trong quá trình học tập tại CodeGym, học viên được tiếp cận thường xuyên với doanh nghiệp. Từ nội dung chương trình học được xây dựng từ yêu cầu đầu vào của các công ty công nghệ, học để làm được việc. Cùng với đó, CodeGym cam kết 100% đầu ra cho học viên, các bạn sau khi tốt nghiệp khóa học lập trình tại CodeGym đều đã có được công việc phù hợp, với mức lương khởi điểm trung bình từ 7-9 triệu/tháng.

Đăng ký và tải về tài liệu PHP trên 1 trang giấy!

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY!

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

4 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM