Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Seminar “Định hướng nghề nghiệp” dành cho học viên CodeGym

Seminar “Định hướng nghề nghiệp” dành cho học viên CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Chiều ngày 01/04/2020, CodeGym tổ chức buổi seminar chủ đề “Định hướng nghề nghiệp” dành cho các học viên đang học module cuối tại CodeGym Mon City, diễn giả là đại diện đến từ doanh nghiệp Sekisho Việt Nam. Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến nóng, các đơn vị đều làm việc trực tuyến nên phiên seminar cũng được tổ chức dưới hình thức online.

Để học viên có cái nhìn rõ ràng hơn về hướng đi của nghề lập trình, tại buổi seminar “Định hướng nghề nghiệp” này, CodeGym đã mời diễn giả đến từ doanh nghiệp Sekisho Việt Nam chia sẻ trực tiếp, làm rõ những công việc cụ thể của một nhân sự IT tại môi trường thực tế là gì? Cùng với đó, đưa ra một vài hướng đi để các bạn lựa chọn cho mình lộ trình phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân.

định hướng

Buổi định hướng được tổ chức dưới hình thức online

Sau một thời gian học tập và rèn luyện tại CodeGym với mô hình Coding bootcamp, các bạn học viên module cuối gần như đã nắm trong tay các kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần có để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Trong gia đoạn chuẩn bị tốt nghiệp này, định hướng trong ngành nghề cũng là một phần hết sức qian trọng đối với cá nhân mỗi bạn học viên.

Tại CodeGym, chương trình học luôn dựa trên yêu cầu thực tế của doanh nghiệp. Những kiến thức và kỹ năng mà học viên được trải nghiệm trong quá trình học đều đánh thẳng vào những thứ mà doanh nghiệp cần. Chính vì vậy, trong quá trình đào tạo, CodeGym luôn tạo điều kiện để học viên tiếp cận với các công ty công nghệ, phần mềm để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thực tế. Nhiều chương trình, sự kiện kết nối học viên với doan nghiệp đối tác như: seminar, techtalk, thăm doanh nghiệp, hiring day – ngày hội việc làm… Cùng với đó, CodeGym cam kết 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp khóa học.

XEM THÊM TIN TỨC, SỰ KIỆN KHÁC CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY!

Đăng ký và tải về tài liệu PHP trên một trang giấy!

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 3 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM