Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym chào đón tân học viên lớp lập trình PHP tháng 03/2020

CodeGym chào đón tân học viên lớp lập trình PHP tháng 03/2020

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 30/03, CodeGym Moncity tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo ngôn ngữ lập trình PHP full-time, khóa học dành cho những bạn mong muốn theo đuổi đam mê công nghệ. Cùng với các học viên, giảng viên, đại diện đội ngũ CodeGym cũng đã tham dự buổi lễ để chia sẻ, khích lệ tinh thần học tập với các bạn tân học viên.

Tại buổi khai giảng, các học viên lớp CGC8 PHP được lắng nghe chia sẻ về văn hóa CodeGym và định hướng theo nghề lập trình chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn học viên còn được tư vấn lộ trình học cá nhân để phù hợp với mô hình đào tạo Coding bootcamp tại CodeGym. Cụ thể, học viên sẽ dành 8h/ngày và 5 ngày/tuần để học tập với giảng viên. Các học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học thực tế, tích lũy kiến thức và kỹ năng cho bản thân trong 5 tháng đồng hành với CodeGym.

lập trình

CodeGym chào đón tân học viên lớp PHP tháng 03/2020

Với đặc thù huấn luyện thực chiến trong thời gian ngắn, mô hình Coding bootcamp yêu cầu người học về sự chăm chỉ, quyết tâm và thái độ học tập nghiêm túc. Ngoài ra, học viên cũng cần chuẩn bị cho mình một tâm thế tốt, tinh thần sẵn sàng học hỏi để đối mặt với áp lực lớn khi thoe học Coding bootcamp.

Trong thời gian gần đây, dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn bộ học viên và nhân viên, CodeGym đã chủ động khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất, trang bị khẩu trang và nước rửa tay cho mọi người. Công ty cũng đã đưa ra quy định bắt buộc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên khi đến lớp để các học viên tuyệt đối an tâm học tập tại CodeGym.

Đăng ký và tải về tài liệu PHP trên 1 trang giấy!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 8 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM