Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Quán quân đầu tiên trong năm 2020 của CodeGym Leaderboard là ai?

Quán quân đầu tiên trong năm 2020 của CodeGym Leaderboard là ai?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:17 | Tin Tức & Sự Kiện

Kể từ những ngày đầu tiên triển khai CodeGym Leaderboard, các học viên của CodeGym đã không ngừng chạy đua để được vinh danh trên “bức tường danh vọng”. Tháng 1 vừa qua, CodeGym Leaderboard đã vinh danh quán quân đầu tiên trong năm 2020, đó là bạn Trần Đức Quý – học viên lớp C0619G1.

Bằng việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ về các giờ học lý thuyết trên lớp, các bài thực hành và các khóa học online, bạn bạn Trần Đức Quý đã vượt qua rất nhiều các học viên khác để trở thành quán quân của CodeGym leaderboard với số điểm 46. Á quân là bạn Nguyễn Quang Đông với 30 điểm trên bảng xếp hạng. Bạn Phan Việt Dũng, 25 điểm dừng chân ở vị trí thứ 3. Với tỷ lệ hoàn thành bài tập hàng tuần luôn trên 90%, hoàn thành các khóa học trên Bob và một số khóa học trên https://code.org thì đây là kết quả vô cùng xứng đáng dành cho các bạn.

Ngày 10/02/2020, chị Vũ Thị Kiều Anh – Huấn luyện viên, giảng viên đã thay mặt bộ phận đào tạo tuyên dương, động viên và gửi tặng bạn Trần Đức Quý món quà ý nghĩa từ CodeGym.

Chị Vũ Thị Kiều Anh – Huấn luyện viên, giảng viên đã thay mặt bộ phận đào tạo tuyên dương, động viên và gửi tặng bạn Trần Đức Quý món quà ý nghĩa từ CodeGym.

CodeGym Leaderboad chính là một trong những hình thức để khuyến khích các bạn học viên tại CodeGym. Qua đây, học viên sẽ có thêm động lực học tập, tạo nên sự cạnh tranh trong lớp học, không khí học tập sôi nổi và cùng nhau cố gắng. Theo từng tuần, từng tháng thì CodeGym leaderboard sẽ cập nhật bảng xếp hạng những người có thành tích cao nhất. Số điểm của học viên sẽ thay đổi theo từng giờ và cập nhật hàng ngày theo những gì mà học viên đạt được.

Leaderboard sẽ được cập nhật liên tục trên trang CodeGym SIS (https://andy.codegym.vn/leaderboard).

Tìm hiểu thêm về “bức tường danh vọng” CodeGym Leaderboard tại đây.

Download - Giáo trình thuật toán

11 + 4 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

11 + 10 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM