Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym khai giảng khóa học lập trình Java trong tháng 12/2019

CodeGym khai giảng khóa học lập trình Java trong tháng 12/2019

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:18 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 20/12/2019, tại CodeGym MonCity diễn ra lễ khai giảng khóa học lập trình Java full-time với sự tham gia của anh Nguyễn Trịnh Đoàn – Giám đốc Đào tạo CodeGym MonCity, anh chị  giảng viên và toàn thể các bạn “tân học viên”. Với khóa học ngôn ngữ lập trình Java, CodeGym sẽ đồng hành cùng các bạn trong 6 tháng tới.

Tại buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Trịnh Đoàn đã có phiên chia sẻ, giới thiệu rõ hơn với học viên về Coding Bootcamp, mô hình đào tạo lập trình đang được áp dụng tại CodeGym. Đây cũng là mô hình sẽ định hướng cả quá trình học lập trình của các bạn. Ngoài ra, học viên cũng bước đầu làm quen với văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym.

Anh Nguyễn Trịnh Đoàn – Giám đốc đào tạo CodeGym Mon City chia sẻ, giới thiệu với học viên về mô hình Coding Bootcamp và phương pháp học tập tại CodeGym.

Một điểm đặc biệt khi học tập với mô hình Coding Bootcamp là việc định hướng nghề nghiệp và lộ trình phát triển cho từng cá nhân. Chính vì vậy, trong buổi khai giảng, các bạn học viên cũng đã được lắng nghe những chia sẻ trong việc định hướng phát triển nghề nghiệp, vẽ ra cho mình đường đi rõ ràng và phù hợp nhất.

Tập thể lớp C1219G1 – CodeGym Mon City

Lớp CGC8 Java khai giảng trong tháng 12/2019 sẽ theo học toàn thời gian tại CodeGym trong vòng 6 tháng. Với lịch học 8h/ngày, 5 ngày/tuần, đây sẽ là một thử thách khá lớn đối với các bạn. Với đặc thù của mô hình Coding Bootcamp, thực chiến và luyện tập liên tục, học viên cần dành gần như toàn bộ thời gian cho việc học. Quá trình “rèn luyện” với cường độ cao sẽ đem lại năng suất công việc tốt, hiệu quả học tập cao cho học viên.

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM