Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym nắm bắt cơ hội việc làm tại Hiring Day

Học viên CodeGym nắm bắt cơ hội việc làm tại Hiring Day

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:18 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 18/12/2019, sự kiện Ngày hội việc làm – Hiring Day diễn ra tại CodeGym MonCity. Buổi phỏng vấn có sự tham gia của các doanh nghiệp công nghệ, phần mềm: TTC Solutions, Hive Tech, BnK, BlueBottle, cùng toàn thể học viên lớp C0719G1 của CodeGym.

Tại Hiring Day, các doanh nghiệp sẽ tổ chức phỏng vấn trực tiếp học việc để đánh giá năng lực của từng cá nhân. Từ đó, lựa chọn những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc tại doanh nghiệp của mình. Sự kiện Ngày hội việc làm thường được tổ chức vào module cuối của học viên, với lớp C0719G1, các bạn chuẩn bị tốt nghiệp khóa học lập trình Java tại CodeGym. Tham gia Hiring Day giúp các bạn học viên  rèn luyện kỹ năng phỏng vấn, trao đổi về định hướng nghề nghiệp và nắm bắt cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp.

C0719G1

Doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp để tìm kiếm ứng viên phù hợp.

Qua 4 tháng học tập và chạy đua không ngừng nghỉ với Coding Bootcamp, các bạn học viên lớp C0719G1 đã nắm chắc trong tay kiến thức chuyên môn kỹ năng làm việc, sẵn sàng “cống hiến” cho ngành IT tại Việt Nam. Với những kiến thức được trang bị tại CodeGym, các bạn đã tự tin ứng tuyển vị trí lập trình viên Java full-stack tại các doanh nghiệp.

C0719G1

Học viên CodeGym tự tin ứng tuyển vị trí lập trình viên full-stack tại doanh nghiệp.

Hiring Day được xem là cầu nối giữa học viên CodeGym và nhà tuyển dụng, những người đang cần bổ sung nhân lực lập trình cho doanh nghiệp của mình. Tại CodeGym, doanh nghiệp đối tác không chỉ tham gia phỏng vấn và tuyển dụng, mà còn kết hợp xây dựng chương trình đào tạo, là người chia sẻ tại seminar, workshop,… Giúp học viên tiếp cận nhiều hơn với những gì đang diễn ra tại môi trường làm việc thực tế, học hỏi được kinh nghiệm trong nghề lập trình.

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình” từ CodeGym!

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 12 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM