Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Lễ bế giảng lớp lập trình chuyên nghiệp CGC8 PHP – CodeGym

Lễ bế giảng lớp lập trình chuyên nghiệp CGC8 PHP – CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:41 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 09/12/2019, CodeGym tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp CGC8 PHP. Các bạn học viên đã hoàn thành khóa học, nắm chắc trong tay kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc, sẵn sàng cống hiến cho thị trường công nghệ thông tin.

Trong buổi lễ bế giảng, anh Nguyễn Trịnh Đoàn – Giám đốc Đào tạo CodeGym Mon City đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các bạn học viên để ghi nhận những nỗ lực học tập trong suốt 4 tháng qua. CodeGym khẳng định sẽ đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt con đường sự nghiệp. Cũng tại đây, các học viên tâm sự và chia sẻ về quá trình quyết tâm theo nghề của mình từ khi chưa biết đến CodeGym cho tới lúc trở thành một lập trình viên thực thụ.

CGC8 PHP

Giảng viên, học viên cùng chia sẻ về quá trình học tại CodeGym.

Đối với lớp CGC8 PHP, tốt nghiệp trong tháng 12 này, học viên đa phần là những người đã đi học, đi làm tại một lĩnh vực khác và muốn chuyển hướng sang CNTT. Bắt đầu từ con số 0 về lập trình, các bạn đã phải dành 8 – 12 giờ/ngày để hoàn thành tốt các bài học trên lớp, bài tập về nhà và tự học để đạt được sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, 100% học viên của lớp khi tốt nghiệp đều đã có được công việc phù hợp, mức lương khởi điểm trung bình của học viên sau khi tốt nghiệp từ 7-9 triệu. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với quá trình cố gắng học tập của các học viên và tâm huyết của đội ngũ đào tạo CodeGym.

Được biết, trong quá trình học tập tại CodeGym, học viên được tiếp cận thường xuyên với doanh nghiệp. Từ nội dung chương trình học được xây dựng từ yêu cầu đầu vào của các công ty công nghệ, học để làm được việc. Thêm vào đó, CodeGym thường tổ chức các buổi seminar, workshop, các chuyến thăm doanh nghiệp giúp học viên giao lưu, học hỏi và tiếp cận cơ hội việc làm.

Đăng ký nhận tài liệu Java trên 2 trang giấy tại đây!

Theo dõi các tin tức, sự kiện của CodeGym!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM