Trang chủ » Blog » Học nghề gì nhanh nhất, không thiếu việc làm?

Học nghề gì nhanh nhất, không thiếu việc làm?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:42 | Blog

Học nghề gì nhanh nhất mà lại không bao giờ thiếu việc. Chọn nghề đã khó rồi mà giờ muốn chọn nghề học học nhanh, làm ngay thì còn khó hơn nhiều lần. Có quá nhiều vấn đề xoay quanh câu hỏi này chưa bao giờ hết khúc mắc, lo toan. Nhiều người không biết giải pháp như thế nào mới đúng. Nên đã đành chọn “bừa” để lấy một định hướng không vững chắc. Và câu chuyện xảy ra là học chán, bỏ học, thất nghiệp…

Nghĩ thôi đã thấy một bầu trời đen tối rồi. Vậy làm thế nào để giải đáp được vấn đề không của riêng ai đó?. Bài viết sau đây sẽ tư vấn và gợi ý cho bạn một số ngành nghề “Thực học – Thực làm” cực hấp dẫn nhé. Cùng CodeGym lướt xuống để tìm hiểu ngay thôi.

Học nghề gì nhanh nhất, cơ hội việc làm cao?

Như đã nói ở trên, chọn nghề đã khó mà học nghề nhanh, nhiều việc làm còn khó hơn. Chúng ta cần phải định hình được thị trường, xã hội, nơi ta sinh sống đang cần những gì?. Hãy thử dành một ngày để tìm hiểu về vấn đề này hoặc kỹ hơn là có thể cả tuần cũng được. Sau khi bạn chọn lọc những nhu cầu thiết yếu ấy. Thì hãy đi học nghề đó để giải quyết vấn đề này. Đơn giản như, nhu cầu về điện, điện lạnh đang rất cao. Những công nghệ hiện đại khiến NTD gặp nhiều vấn đề khi sử dụng và hỏng hóc không biết cách sửa. Vậy mình sẽ đi học nghề về điện – điện lạnh. Cơ hội việc làm vô cùng cao nếu ta định hướng được điều đó.

Đó là một phương thức để tìm được một công việc có cơ hội việc làm cao. Định hướng được nhu cầu rồi nhưng chọn nghề lại là một vấn đề khác, to lớn và rộng mở hơn. Câu hỏi đặt ra ví dụ về học điện, điện lạnh là “bây giờ nhu cầu đó là cao, là có cơ hội làm giàu nhưng thời gian học và quá trình học quá lâu. Lúc đấy, nhu cầu ít, chúng ta thất nghiệp sao?. Và dưới đây sẽ là một số ngành nghề giải đáp cho câu hỏi “học nghề gì nhanh nhất” . Những việc làm giải quyết nhu cầu dài hạn, kho bao giờ lo thiếu việc làm.

Nghề make up, làm nail – Làm đẹp cho mọi người

Ngày nay, ai cũng muốn mình luôn trẻ đẹp, luôn phải có làn da mịn màng, hồng hào. Hay một bộ móng tay điệu đà, sang trọng. Nhu cầu của đa số độ tuổi nên cơ hội việc làm cao mà còn rất dài hạn để bạn theo nghề. Với đa dạng chương trình đào tạo, bạn có thể học lựa chọn được nhiều phương thức để theo học. Thời gian đào tạo rất ngắn chỉ mất khoảng 4 – 6 tháng. Bạn có thể đi làm thuê cho các cửa hiệu hoặc mở riêng cho mình một showroom rồi.

Mức lương trung bình: 8 – 12 triệu

Học nghề gì nhanh nhất? – Kinh doanh Online

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có xu thế mua hàng online qua các trang Thương mại điện tử (TMĐT), các kênh mạng xã hội Facebook, instagram, zalo,.. Vì sự tiện ích của việc mua hàng này là rất lớn. Nào là ưu đãi, giảm giá, săn sale, mua theo giá trị gia tăng,…cho đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng, chuyển hàng nhanh chóng. Xu thế này hiện đang được rất nhiều người đi theo để kinh doanh. Nhưng bạn đừng lo chuyện đó, ông cha ta có câu ” Trăm người bán, Vạn người mua”. Và ở xu thế này cũng vậy, dù đổi mới những giá trị cốt lõi của nó vẫn không bao giờ thay đổi.

Với công việc này, bạn có thể bắt đầu kinh doanh từ số vốn rất nhỏ. Không cần đòi hỏi quá cao về kinh nghiệm nhưng có kinh nghiệm là một lợi thế. Lựa chọn ngành nghề này để theo đuổi là lựa chọn khá đúng đắn. Tiếp theo của bài viết ” Học nghề gì nhanh nhất?” sẽ là một ngành nghề đặc biệt. Đọc tiếp thôi nào!

Học về công nghệ thông tin – Làm giàu không khó

Khác với những ngành nghề khác. Ngành công nghệ thông tin luôn ở một phạm trù riêng. Đó là luôn phải đi đầu trong thị trường. Có công nghệ, mới có được thành công nhanh nhất, thỏa mãi nhất. Có rất nhiều hệ đào tạo cho ngành nghề này. Từ đại học, cao đẳng, trung cấp,…. cho đến các trung tâm đào tạo lớn nhỏ. Nhưng nếu bạn muốn học nhanh, thực học – thực làm. Bạn nên lựa chọn những trung tâm đào tạo để theo học.

Với chương trình đào tạo mới, kèm cặp 1 – 1, học gì làm nấy. Quá trình theo học chỉ 4 – 6 tháng, học xong cam kết 100% có việc làm. Bạn sẽ yên tâm đầu ra mà lại có kiến thức trọng tâm áp dụng trong công việc. Nhưng để có sự nổi bật, sáng tạo,  để có sức bật mạnh mẽ trong công việc. Bạn phải học tập khác biệt để làm nên những điều khác biệt. Giải pháp là học theo mô hình gì và học ở đâu. Cần phải có một mô hình đào tạo độc đáo, ưu việt dành riêng cho bạn:  đó là mô hình Coding Bootcamp. Và tại Việt Nam, CodeGym là đơn vị hàng đầu tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp. Chỉ sau 20 tuần học bạn sẽ kết thúc khóa học.

Lời kết – Học nghề gì nhanh nhất?

Qua những tư vấn và gợi ý ngành nghề cho bạn trong bài viết “Học nghề gì nhanh nhất, không thiếu việc làm?” của CodeGym. Mong rằng bạn sẽ có một định hướng đúng đắn nhất và chọn được nghề nghiệp phù hợp nhất với bản thân. Chúc bạn thành công!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Download - Giáo trình thuật toán

5 + 9 =

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

2 + 9 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM