Trang chủ » Blog » Nên học lập trình ở trung tâm nào tại Hà Nội?

Nên học lập trình ở trung tâm nào tại Hà Nội?

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:43 | Blog

Nên học lập trình ở trung tâm nào uy tín mà lại chất lượng tại Hà Nội? Bạn có nhu cầu tìm hiểu về một trung tâm huấn luyện lập trình và công nghệ thông tin. Nhưng bạn lại chưa có thông tin hay kiến thức gì. Và lại càng không biết mình nên học ở đâu. Thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Nên học lập trình ở trung tâm nào

Tại sao bạn nên chọn học lập trình ở trung tâm?

Tại sao bạn nên học lập trình ở trung tâm nào đó? Vậy kiến thức ở trường chưa đủ hay sao?

Sự thật thì học ở ở trường đại học thôi là chưa bao giờ đủ cho bất kì ngành nào. Đặc biệt là với dân IT thì bạn cần phải thực hành nhiều hơn. Nhưng ở trường thì ngược lại. Bạn sẽ nhận được vô vàn lí thuyết cùng với câu nói “tự tìm hiểu”… Như vậy là chưa đủ cho một người học lập trình.

Nên học lập trình ở trung tâm nào

Không những vậy mà thời gian học tại trường lại rất dài. Những 4,5 năm. Chưa kể bạn còn phải học thêm các môn về triết, mác, tư tưởng HCM…

Chính vì vậy học tại trung tâm sẽ rút ngắn thời gian lại. Bạn sẽ được huấn luyện thẳng vào chuyên ngành luôn. Và được thực hành trên các dự án thực tế. Lí thuyết đến đâu thực hành tới đó luôn. Thật tuyệt vời đúng không nào! Vậy là sau từ 6 tháng đến 1 năm. Là bạn có thể trở thành một lập trình viên cơ bản và đi làm được rồi đấy!

Nên học lập trình ở trung tâm nào tại Hà Nội

CodeGym

Đào tạo lập trình viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

CodeGym đã đào tạo thành công hơn 1200 học viên. Không chỉ có ở Hà Nội, CodeGym còn có 4 cơ sở trên cả nước, gồm: Hà Nội, Vinh, Huế, Đà Nẵng.

Nên học lập trình ở trung tâm nào

CodeGym hiện đang là một trong những trung tâm dẫn đầu về chất lượng đào tạo. Như các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ sinh viên tốt. Thời gian học được linh hoạt phù hợp với nhu cầu sinh viên.

Tại đây bạn sẽ được học cùng các trang thiết bị và hệ thống vô cùng hiện đại. Và chất lượng đào tạo là tiêu chí hàng đầu mà CodeGym quan tâm đến.  CodeGym là một trong các gợi ý hay mà chúng tôi muốn gửi đến bạn như câu trả lời cho câu hỏi “nên học lập trình ở trung tâm nào?”

Tại đây bạn sẽ được tiếp xúc với mô hình đào tạo Coding Bootcamp:

Nên học lập trình ở trung tâm nào

1. Thời gian đào tạo ngắn: Học xong 4 tháng có việc làm ngay!
2. Cường độ huấn luyện cao: 8 tiếng/ngày chỉ tập trung code, code và code.
3. Phương pháp huấn luyện thực chiến, học qua làm, học trong môi trường làm việc thật.
4. Nội dung chương trình cô đọng, gắn sát với nhu cầu thực tế
5. Hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình học tới khi làm được việc. Một lớp học có 3 vai trò người hướng dẫn 1-1 tới từng học viên: HLV, giảng viên, tutor.

Ngoài những giờ học ra, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, teambulding, du lịch, … để bạn thỏa sức vui chơi giải tỏa căng thẳng.

TechMaster Việt nam

TechMaster là trung tâm đầu tiên đào tạo lập trình iOS ở Việt nam . Tại Techmaster bạn sẽ được đào tạo về Java căn bản – Java Spring (3 khóa học) và các khóa học lập trình của Scratch, Arduino, Robot. Và đặc biệt là ở Techmaster còn có các khóa học đào tạo thiếu nhi. Mà hầu hết các trung tâm khác không có.

Ngoài ra Techmaster còn có hình thức đào tạo dành cho các lớp học trực tuyến với giá rẻ. Thường sẽ vào các buổi tối cuối tuần. Trung bình 2 buổi trên tuần. Ở Techmaster cũng có mô hình đào tạo như ở CodeGym là Bootcamp. Giang viên với năng lực sư phạm tốt. Thường mở các hội nghị về lập trình dành cho những người lập trình về MobileDay, Google,…

Có một nhược điểm tại Techmaster đó là xa địa phận Cầu Giấy. Nằm sâu trong ngõ. Sau khi được đào tạo xong thì không cấp bằng cho học viên. Các học viên tại đây muốn được tuyển dụng chỉ còn cách là tự chứng minh năng lực chính mình.

VTC Academy

Ra đời năm 2012 với hai cơ sở chính tại 2 thành phố lớn là Hà Nộ và TP HCM.

Nếu bạn có đam mê về thiết kế 3D hoặc Visual Effect thì có thể tham gia vào VTC Academy. Vì đây là trung tâm có thế mạnh nổi trội về 2 chuyên ngành này. Công ty chuyên nhập và phát hành games VTC Online chính là tiền thân của VTC Academy này.

Ngoài hai thế mạnh kia ra thì VTC Academy cũng đào tạo tốt cơ bản về lập trình C, C++,C#. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Có một vài nhược điểm tại đây đó là thời gian huấn luyện có thể kéo dài tới 2 năm. So với các trung tâm khác chỉ từ 4 đến 10 tháng. Học phí hơi cao.

Tổng kết

CodeGym là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn học lập trình. Bạn có thể tham khảo thêm tại codegym.vn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

5 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM