Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » CodeGym khai giảng đồng thời 2 lớp lập trình Java

CodeGym khai giảng đồng thời 2 lớp lập trình Java

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:44 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 23/09/2019, CodeGym MonCity khai giảng đồng thời 2 lớp lập trình Java. Trong đó, có lớp CGC4 Java part-time và lớp còn lại là CGC8 Java full-time.

Tại buổi khai giảng, học viên của hai lớp đã có cơ hội hiểu rõ hơn về Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình viên hiện đại được áp dụng tại CodeGym. Ngoài ra, các bạn cũng được anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam giới thiệu về văn hóa làm việc và học tập của CodeGym, bước đầu làm quen với “ngôi nhà mới” của mình trong thời gian sắp tới.

Những người học lập trình tại CodeGym đều sẽ có cho mình mục đích là “học để ra nghề”, với mong muốn tốt nghiệp có thể đi làm ngay tại doanh nghiệp, có công việc tốt và phát triển trong tương lai. Các học viên đến với CodeGym có nhiều đặc điểm khác nhau về nền tảng kiến thức, độ tuổi cũng như công việc, học tập hiện tại.

Đặc biệt, theo học lớp CGC4 Java khai giảng ngày 23/08 này có bạn học viên chỉ mới 17 tuổi, sinh năm 2002; hiện đang là học sinh lớp 12. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, với niềm yêu thích học lập trình, bạn đã quyết định theo học tại CodeGym để theo đuổi đam mê, trở thành lập trình viên khi còn rất trẻ. Với chương trình học part-time của lớp CGC4 Java, việc học trên trường của bạn vẫn được đảm bảo, song song với học tại trường, bạn sẽ dành 4h/ngày để theo học ngôn ngữ Java tại CodeGym. Ngoài ra, tại CodeGym cũng có nhiều bạn học viên năm 2001, quyết định học lập trình khi chỉ mới vừa tốt nghiệp THPT.

CGC 4

Hình ảnh tập thể lớp CGC4 Java part-time tại CodeGym.

 

CGC 4

Các bạn học viên lớp CGC8 Java tại CodeGym

Tham khảo các khóa học của CodeGym tại đây!

Đăng ký nhận tài liệu “Sổ tay lập trình”!

Download - Giáo trình thuật toán

7 + 11 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

13 + 6 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM