Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Khai giảng lớp CGC8 Java trong tháng 09/2019 tại CodeGym

Khai giảng lớp CGC8 Java trong tháng 09/2019 tại CodeGym

bởi CodeGym | 26/12/2023 17:44 | Tin Tức & Sự Kiện

Sáng ngày 16/09/2019, lễ khai giảng khóa học ngôn ngữ lập trình Java được tổ chức tại CodeGym MonCity. Theo học lớp  C0919I1 CGC8 Java, các bạn học viên sẽ đồng hành cùng với CodeGym trong 4 tháng tới.

Trong buổi lễ khai giảng, anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam đã có những lời giới thiệu, chia sẻ về văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym.

Ngoài ra, anh Nhật cũng giúp các “tân học viên” hiểu rõ hơn về Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình hiện đại được áp dụng tại CodeGym. Bootcamp sẽ là “người đồng hành” với các bạn trong quá trình học tập tại đây.

Tập thể lớp CGC8 Java khai giảng ngày 16/09/2019 tại CodeGym.

Với mô hình Coding Bootcamp tại CodeGym, các bạn học viên lớp CGC8 Java sẽ dành gần như toàn bộ quỹ thời gian của mình cho việc học. 8h/ngày, 5 ngày/tuần, thời gian học không khác gì thời gian làm việc full-time tại doanh nghiệp. Thậm chí, các bạn còn phải dành 10h-11h/ngày để hoàn thành bài tập, rèn luyện kỹ năng cho mình. Đồng thời, với đặc điểm huấn luyện theo phương pháp thực chiến, Coding Bootcamp yêu cầu người học có tinh thần kiên trì, sự chăm chỉ và nỗ lực để đạt được kết quả cao.

Một điểm đặc biệt tại Coding Bootcamp là chương trình học được xây dựng dựa trên hoạt động “cá nhân hóa”. Mỗi thành viên khi theo học đều được xây dựng một lộ trình học tập riêng, phù hợp với kiến thức nền tảng của bản thân. Ngay cả khi xuất phát điểm của bạn là con số 0, bạn vẫn có thể theo học nghề lập trình tại CodeGym. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên đã có tay nghề vững để ứng tuyển vào các công ty công nghệ, phần mềm. Bên cạnh đó, CodeGym cam kết 100% việc làm cho học viên, hoàn lại học phí nếu các bạn không có việc làm trong vòng 45 ngày.

Lịch khai giảng khóa học ngôn ngữ lập trình Java trong tháng 9/2019 tại CodeGym:

  • Lớp CGC4 Java (part-time): ngày 23/09/2019
  • Lớp CGC8 Java (full-time): ngày 23/09/2019

Đăng ký nhận tài liệu Java trên 2 trang giấy tại đây!

Theo dõi tin tức, sự kiện tại CodeGym: https://codegym.vn/tin-tuc-su-kien/

Download - Giáo trình thuật toán

4 + 5 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM