Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Học viên CodeGym học cách khởi nghiệp với khóa Lean Startup

Học viên CodeGym học cách khởi nghiệp với khóa Lean Startup

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:26 | Tin Tức & Sự Kiện

Ngày 3/8/2019, học viên CodeGym đã tham gia khóa học Khởi nghiệp tinh gọn (Lean Startup) dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Khắc Nhật (co-founder Agilead Global, co-founder CodeGym Việt Nam). Khóa học được tổ chức tại CodeGym, hoàn toàn mở cho tất cả các bạn học viên đam mê khởi nghiệp. 

Vì sao CodeGym tổ chức khóa học Lean Startup cho học viên?

Gần đây, nhiều nhà đầu tư đã quan tâm hơn đến “lean startup”, phương pháp khởi nghiệp tinh gọn dù không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn thành công.

“Thiên tài và phép màu không phải những yếu tố cần thiết để thành công, mà thay vào đó là một quy trình khoa học mọi người đều có thể nắm bắt, làm theo”_Tim Brown (CEO của IDEO).

“Khởi nghiệp thành công” là điều có thể học hỏi lại hoặc được truyền từ người này sang người khác.

Khởi nghiệp thành công không phải là hệ quả từ “bộ gen” tốt hay xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm mà khởi nghiệp thành công chính là việc có thể kiểm soát được bằng cách đi theo đúng quy trình. Điều này có nghĩa là nó có thể được học hỏi lại, hoặc được truyền đạt từ người này sang người khác. Chính vì vậy, dù bạn là bất cứ ai, ở độ tuổi nào, dù bạn đang làm công việc gì…, bạn đều có thể khởi đầu dự án của mình theo “lean startup”.

Khóa học Lean Startup thứ 2 do CodeGym tổ chức cho học viên, cựu học viên.

Đây là lần thứ 2 CodeGym tổ chức khóa học Lean Startup cho học viên, cựu học viên nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng ban đầu cần thiết để có thể bắt đầu con đường khởi nghiệp trong thời đại ngày nay. Kết thúc khoá học, học viên sẽ nắm được các khái niệm căn bản liên quan đến khởi nghiệp và tạo lập doanh nghiệp. Đồng thời, học viên có thể áp dụng được các quy trình, kỹ thuật và công cụ hữu ích để có khởi đầu bài bản hơn.

CodeGym mong muốn trở thành “người anh” tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm để đồng hành và dẫn dắt các bạn trẻ.

Không chỉ đóng vai trò là “người thầy” dạy kiến thức và định hướng nghề lập trình cho học viên, CodeGym mong muốn trở thành “người anh” tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm để dẫn dắt và đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường sự nghiệp của mình.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VỀ SEMINAR/TECHTALK/WORKSHOP CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY.

Download - Giáo trình thuật toán

10 + 8 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM