Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Teamwork trong thực tế và kỹ năng quản lý bản thân

Teamwork trong thực tế và kỹ năng quản lý bản thân

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:26 | Tin Tức & Sự Kiện

Nhằm giúp học viên nâng cao kỹ năng phát triển bản thân trong công việc, CodeGym phối hợp cùng doanh nghiệp đối tác Septeni tổ chức seminar với chủ đề: “Teamwork trong thực tế và quản lý bản thân”. Buổi seminar diễn ra lúc 10h30′ sáng ngày 24/7/2019, tại CodeGym Việt Nam (Số 23, Lô TT01, KĐT Mon City, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trong buổi seminar, anh Lê Duy An (Product owner + BrSE, SepTech) và chị Nguyễn Thị Hồng Trâm (Product owner + BrSE, SepTech) đã nhấn mạnh tầm quan trọng của kỹ năng teamwork đối với mỗi lập trình viên khi tham gia tuyển dụng và trong quá trình làm việc. Thông qua những tình huống teamwork cụ thể được Septeni chia sẻ, các học viên có cái nhìn thực tế hơn về môi trường doanh nghiệp trên cơ sở kỹ năng cộng tác nhóm đã được học và thực hành tại CodeGym.

Bên cạnh đó, seminar còn đề cập tới một khía cạnh rất quan trọng đối với lập trình viên, đặc biệt là những người mới vào nghề, đó là kỹ năng quản lý bản thân. Bằng tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, 2 diễn giả đến từ Septeni đã giúp học viên CodeGym lĩnh hội được những kiến thức và tích lũy được bài học quý báu cho quá trình phát triển sự nghiệp sau này.

Seminar “Teamwork trong thực tế và quản lý bản thân” nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khóa với tinh thần “học mà chơi, chơi mà học” tại CodeGym. Bên cạnh seminar chia sẻ kiến thức chuyên môn, CodeGym thường xuyên tổ chức các buổi seminar giúp học viên củng cố kỹ năng làm việc và phát triển bản thân như thế này.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VỀ SEMINAR/TECHTALK/WORKSHOP CỦA CODEGYM TẠI ĐÂY!

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

3 + 13 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM