Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Vinh danh top 3 CodeGym leaderboard tháng 6/2019

Vinh danh top 3 CodeGym leaderboard tháng 6/2019

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:26 | Tin Tức & Sự Kiện
Trong tháng 6/2019, các học viên của CodeGym đã không ngừng chạy đua để được vinh danh trên “bức tường danh vọng” – CodeGym leaderboard. Top 3 học viên có điểm số cao nhất đã lộ diện với người dẫn đầu là bạn Nguyễn Minh Quân, học viên lớp C0519I2; tiếp theo đó là bạn Vũ Xuân Quý lớp C0419H1 và xếp thứ ba là bạn Nguyễn Văn Long lớp C0519I2.

Bằng việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ về các giờ học lý thuyết trên lớp, các bài thực hành và các khóa học online, bạn Nguyễn Minh Quân đã vượt qua rất nhiều các học viên khác để trở thành quán quân của CodeGym leaderboard với số điểm 160. Á quân là bạn Vũ Xuân quý cũng đạt số điểm rất cao là 156 điểm trên bảng xếp hạng. Với tỷ lệ hoàn thành bài tập hàng tuần luôn trên 90%, hoàn thành các khóa học trên Bob và một số khóa học trên https://code.org thì đây là kết quả vô cùng xứng đáng dành cho các bạn.

Với thành tích “khủng” như vậy, anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó Tổng giám đốc CodeGym Việt Nam đã đến tuyên dương, động viên và gửi tặng hai bạn món quà ý nghĩa từ CodeGym.

 

Anh Nguyễn Khắc Nhật – Phó Tổng giám đốc CodeGym tặng quà cho bạn Nguyễn Minh Quân.

 

Anh Nhật tuyên dương và động viên bạn Vũ Xuân Quý.

 

CodeGym leaderboad chính là một trong những hình thức để khuyến khích các bạn học viên tại CodeGym. Qua đây, học viên sẽ có thêm động lực học tập, tạo nên sự cạnh tranh trong lớp học, không khí học tập sôi nổi và cùng nhau cố gắng. Theo từng tuần, từng tháng thì CodeGym leaderboard sẽ cập nhật bảng xếp hạng những người có thành tích cao nhất. Số điểm của học viên sẽ thay đổi theo từng giờ và cập nhật hàng ngày theo những gì mà học viên đạt được.

Leaderboard sẽ được cập nhật liên tục trên trang CodeGym SIS (https://andy.codegym.vn/leaderboard).

Tìm hiểu thêm về “bức tường danh vọng” CodeGym leaderboard tại đây.

 

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

10 + 7 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM