Trang chủ » Blog » Nên học lập trình Android ở đâu Hà Nội tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Nên học lập trình Android ở đâu Hà Nội tốt nhất cho người mới bắt đầu?

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:27 | Blog

Học lập trình Android ở đâu Hà Nội tốt nhất. Đó chính là từ khóa hiện nay được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Bởi vì hiện nay nền công nghệ 4.0 đang phát triển rất mạnh. Và những ứng dụng trí tuệ nhân tạo của con người cũng theo đó mà phát triển. Cho nên việc học lập trình đang rất được mọi người chú ý tới. Vậy học lập trình Android ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Lập trình Android là gì?

Lập trình Android là một trong những số nghề lập trình sử dụng ngôn ngữ lập trình Java, C#,… để viết và phát triển phần mềm. Nó nhằm mục đích tăng diện tích cho thiết bị di động. Đặc biệt là những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành.

Hiện nay, Android chính là hệ điều hành điện thoại di động có số lượng người sử dụng lớn nhất. Đối thủ xứng tầm của hệ điều hành này chính là IOS. Hệ điều hành IOS này nó hơi gây khó dễ cho người dùng bởi tính bảo mật cao. Và người dùng thì thường thích dùng Android vì nó có những tính năng tùy biến đa dạng hơn IOS. Vì vậy, hiện nay nhu cầu tuyển dụng những lập trình viên về mảng lập trình Android rất nhiều. Cho nên việc tìm một lớp học lập trình Android ở đâu Hà Nội sẽ không khó.

Lập trình Android được viết bằng ngôn ngữ Java. Với các hàm API được thiết kế chủ yếu từ Java. Ngoài ra, bạn còn có thể phát triển những ứng dụng C và C++ bằng ngôn ngữ lập trình Java. Nhưng những chuyên gia lập trình khuyên bạn không nên làm cách đó. Vì nó sẽ không đáp ứng được sự đa dạng của nhu cầu người dùng.

Học lập trình Android ở đâu Hà Nội

Nên học lập trình android ở đâu Hà Nội tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Nên học lập trình android ở đâu Hà Nội tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Trước khi tìm những lớp học lập trình Android ở đâu Hà Nội thì bạn cần xác định đam mê của chính bản thân mình. Nếu như bạn thực sự đam mê với ngành lập trình này thì bạn hãy tìm tới nó. Bạn cần xác định cho bản thân một hướng đi lâu dài khi học ngành này. Bởi lẽ, ngành lập trình này nó sẽ rất khó nếu như bạn không am hiểu và nỗ lực với nó. Việc đi được nửa chặng đường hoặc tới đích rồi mà bạn lại dừng lại thì đó là điều rất dễ thấy. Cho nên bạn cần đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai của mình.

Nếu như bạn là người mới bắt đầu học lập trình và không biết bắt đầu từ đâu. Thì bạn hãy đến với CodeGym. CodeGym có những khóa học lập trình từ A tới Z. Từ học android căn bản tới nâng cao. Chúng tôi còn cam kết đưa tới bạn những buổi học chất lượng và thực tế nhất. Chắc chắn rằng nó sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Tại sao bạn nên chọn CodeGym

CodeGym là trung tâm dạy lập trình hiện đại hàng đầu khu vực. Là nơi cung cấp những nguồn nhân lực chủ lực nhất cho các doanh nghiệp. Góp phần vào việc phát triển ngành phần mềm tại Việt Nam. Giúp đất nước tiến xa hơn so với những tiêu chuẩn của quốc tế. CodeGym luôn đặt trên mình một sứ mệnh là phát triển các phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả nhất. Thông qua những mô hình đào tạo tiên tiến hiện nay. Nó là nền tảng công nghệ giáo dục và những sự cộng tác sâu rộng của những doanh nghiệp với học viên.

Cho nên, CodeGym chúng tôi đã giúp những học viên phát triển tay nghề của mình. Vững vàng, sẵn sàng làm việc bất cứ lúc nào. Có khả năng tự học suốt đời, đem lại một nguồn hiệu quả tốt nhất có thể. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi sẽ giúp cho học viên thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 này. Giúp cho học viên biết cách cập nhật xu thế, để bản thân không bị tụt lùi về phía sau.

Hiện nay, CodeGym có 5 trung tâm dạy  lập trình. Tại 3 thành phố trên khắp cả nước. Với hơn 300 học viên đang theo học tại đây. Cho nên việc tìm một lớp học lập trình Android ở đâu Hà Nội sẽ không khó đối với bạn.

Khóa học lập trình tại CodeGym

Nên học lập trình android ở đâu Hà Nội tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Nên học lập trình android ở đâu Hà Nội tốt nhất cho người mới bắt đầu?

Khi đến với CodeGym thì bạn sẽ được học những giảng viên, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Đây là những người từng làm trong các doanh nghiệp lớn. Đã và đang có những dự án riêng của bản thân. Cho nên bạn sẽ được những giảng viên của chúng tôi truyền dạy lại cho những kinh nghiệm thực tiễn mà doanh nghiệp cần. Bạn sẽ được học những khóa học UX/UI. Đây là một trong những khóa học cung cấp cho bạn các nguyên lý cơ bản nhất về thiết kế UX/UI. Và sau khi học xong bạn có thể áp dụng lại ngay với chính dự án của cá nhân mình.

Ngoài những giờ học thực hành với lý thuyết. Thì bạn sẽ được học những buổi seminar, workshop. Khi đến với những buổi workshop này bạn sẽ được những chuyên gia có kinh nghiệm về khởi nghiệp. Với những sản phẩm lập trình Android tư vấn về lộ trình. Cũng như quá trình họ đã trải qua để có thể dẫn tới sự thành công. Ngay từ những buổi học đầu tiên, bạn sẽ được tự lên ý tưởng và thực hiện nó ngay từ những buổi học đầu tiên. Và sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ có những sản phẩm riêng của mình.

Lộ trình học tại CodeGym

Chắc chắn khi bạn tìm những lớp học lập trình Android ở đâu Hà Nội. Thì bạn sẽ luôn phải tìm tới những lộ trình học của các khóa học lập trình Android này. Bởi lẽ lộ trình và hướng đi của nó rất quan trọng. Nó giúp cho học viên định hình được mình cần phải chuẩn bị gì. Để những chặng đường tiếp theo không bị bỡ ngỡ.

Lộ trình khóa học lập trình Android:

Phần 1: Android cơ bản

  • Học sử dụng Java căn bản
  • Thiết kế hướng đối tượng
  • Cài đặt phát triển môi trường
  • Tạo những ứng dụng Android đầu tiên của bản thân
  • Cái nhìn tổng quan về ứng dụng Android

Phần 2: Kiến trúc của Android

  • Các thành phần của một ứng dụng Android Activity và Fragment
  • Sử dụng Intel
  • Xây dựng giao diện

Phần 3: Giao diện người dùng

  • Bố cục của ứng dụng Android
  • Các điều khiển cơ bản
  • Danh sách và lưới
  • Tạo menu và điều hướng
  • Xử lý sự kiện

Phần 4: Phát triển các ứng dụng giao tiếp qua mạng

  • Tổng quan về Networking
  • Sử dụng giao thức TCP và UDP
  • Hướng dẫn sử dụng HTTP
  • Sử dụng RESTful API
  • Xử lý bất đồng bộ

Trên đây là trung tâm học tập lập trình uy tín tại Hà Nội. Mong rằng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn CodeGym. CodeGym sẽ luôn đồng hành với bạn trong những chặng đường học lập trình của mình.

Download - Giáo trình thuật toán

3 + 7 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

8 + 14 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM