Trang chủ » Blog » Khóa học lập trình android miễn phí và hiệu quả

Khóa học lập trình android miễn phí và hiệu quả

bởi CodeGym | 27/12/2023 11:28 | Blog

Ngành lập trình nói chung hiện nay đang là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ đón nhận. Vì vậy mà hàng loạt các khóa học về lập trình ra đời. Như là lập học trình android, lập trình web, lập trình PHP.

Còn đối với ngành lập trình android nói riêng hiện là vần đề sốt hơn nữa. Với thời đại 4.0, nhu cầu con người ngày càng cao dẫn đến ngành lập trình được phát triển mạnh mẽ. Tất nhiên không phải ai cũng có đủ kinh tế để có thể theo một khóa học mất phí.

Vì vậy những khóa học miễn phí cũng được các học viên đón nhận. Có rất nhiều website dạy học lập trình android miễn phí. Sau đây là chia sẻ cho các bạn những trang web học miễn phí và tài liệu lập trình abdroid.

Học lập trình Android miễn phí – liệu có thể kiếm tiền

1 .Udacity

Khóa học lập trình android online Udacity học lập trình android miễn phí kèm kho tài liệu khổng lồ.

Học lập trình android miễn phí chúng ta không thể không nhắc đến Udacity. Udacity là nhà cung cấp MOOC đầu tiên ngừng cung cấp chứng chỉ miễn phí . Udacity cung cấp chứng chỉ vi mô độc quyền của riêng mình được gọi là NanodegreesNanodegrees có thể mất vài tháng để hoàn thành thường bao gồm các khóa học trực tuyến. Kèm theo đó là các dự án được xếp loại của con người và một số cố vấn. 

Ngày 24 /4/2017 Udacity cung cấp một số nội dung tuyệt vời trong các chương trình Nanodegree của họ. Nếu bạn không có tiền bạn hoàn toàn có thể tham gia các khóa học miễn phí 100% của họ. Trong đó có cả lập trình android miễn phí hoàn toàn cho bạn.

Họ thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi cho các sinh viên mới và hiện tại để giảm chi phí của Nanodegree hoặc làm cho nó miễn phí.

2 .Codecademy

Khóa học online codecademy – Dành riêng cho lập trình

Đứng ở vị trí số hai là Codecademy. Đây cũng là một trang web hướng dẫn học lập trình android miễn phí. Codecademy được thành lập vào tháng 8 năm 2011 bởi Zach Sims và Ryan Bubinski. Codecademy là một nền tảng tương tác trực tuyến cung cấp các lớp mã hóa miễn phí trong 12 ngôn ngữ lập trình. Nó cung cấp khác nhau bao gồm Python, Java, JavaScript (jQuery, AngularJS, React.js), Ruby, SQL và Sass.

Nền tảng này cũng cung cấp các khóa học để học dòng lệnh và Git. Tháng 9/2015, Codecademy, hợp tác với Periscope, đã thêm một loạt các khóa học được thiết kế để dạy SQL. Ngôn ngữ lập trình chiếm ưu thế cho các truy vấn cơ sở dữ liệu. Tháng 10/2015, Codecademy đã tạo ra một khóa học mới, một lớp về lập trình Java. Đến tháng 1 năm 2014, trang web đã có hơn 24 triệu người dùng đã hoàn thành hơn 100 triệu bài tập. Trang web đã nhận được những đánh giá tích cực từ New York Times và TechCrunch .

3 .Code school

phương châm dạy của code school với các lập trình viên là ” học đi đôi với hành”

Người ta còn có câu “học đi đôi với hành” đó chính là phương châm của code school. Điều đặc biệt của môi trường này là nó không dành cho những người mới bắt đầu. Bạn có thể hoàn thành rất nhiều các khóa học ở rất nhiều nơi đào tạo. Nhưng đa phần chỉ là lý thuyết hoặc là không đủ phần thực tế. Thì đến với code school bạn có thể thực hành với những kiến thức mình đã có. Ruby, HTML, CSS, IOS và Java là 4 mảng tài liệu chính của code school.

Charles & Harley là thành viên sáng lập của CoderSchool. Cả hai đều có kinh nghiệm đồng sáng lập khởi nghiệp. Ngoài những người đồng sáng lập, họ còn có một đội ngũ TA, Giảng viên và Nhà phát triển nội bộ tuyệt vời.

4. W3schools

W3schools đang là một trong những trang được nhiều người biết đến nhất của giới lập trình. Trang này cung cấp các dịch vụ học lập trình android miễn phí rất tốt. Hầu hết tất cả các kiến thức cơ bản đến nâng cao đều có. Trong w3schools gồm 7 phần chính. Ở mỗi phần thì đều có thông tin chi tiết đầy đủ. Mọi người có thể tham khảo và học trực tiếp.

1. HTML và CSS
2. JavaScript
3. Phía máy chủ
4. Xây dựng trang web
5. Hướng dẫn XML
6. Tài liệu tham khảo
7. Bài tập.

5. EDX

Học lập trình toàn bộ miễn phí với EDX

Tất cả các khóa học edX có thể được kiểm toán miễn phí . Nếu bạn kiểm toán một khóa học và vượt qua, bạn sẽ không nhận được chứng chỉ. Nhưng bạn có thể tham gia vào bất kỳ hoặc tất cả các hoạt động và bài kiểm tra. Văn phòng chính của edX được đặt tại 141 Portland St Tầng 9, Cambridge , Massachuetts.

Được biết đến với việc cung cấp các khóa học chất lượng cao từ các trường đại học và tổ chức tốt nhất trên thế giới cho sinh viên. Ngoại trừ chuyên nghiệp các khóa học giáo dục , edx khóa học là miễn phí cho tất cả mọi người. Một số khóa học có lệ phí chứng chỉ được xác minh nhưng được kiểm toán miễn phí . Đủ điều kiện: Các khóa học EdX được mở cho tất cả mọi người.

KHÔNG CHỈ LÀ HỌC – NÂNG CAO SỰ NGHIỆP CỦA BẠN EdX còn mang đến cho bạn các khóa học trực tuyến tốt nhất từ ​​các trường đại học và tổ chức hàng đầu thế giới đến thiết bị di động của bạn, để bạn có thể học các kỹ năng mới mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng chính là điều khác bệt của EDX. Nơi đây có rất nhiều lình vực đào tạo như khóa học lập trình android, khóa học lập trình web, khóa học lập trình cơ bản.

6. Github

Nơi giải quyết những khó khăn mà các lập trình viên đang gặp phải – Github

Nếu như bạn gặp nhiều khó khăn trong việc lập trình hãy đến với github. Github là một trang web có thể hỏi đáp và tìm những tài liệu liên quan đến lập trình. Học lập trình android miễn phí ở trang này chúng ta có thể thỏa mãn mọi yếu tố khi bạn cần. Nếu bạn cần người để hỏi đáp thì lúc nào cũng có thể hỏi và sẽ có người giả đáp cho bạn. Còn nếu bạn cần tài liệu thì đây chính là một kho tang khổng lồ dành cho bạn. Nó hoàn toàn là miễn phí thì tội gì chúng ta không vào. Microsoft xác nhận mua lại GitHub với giá 7,5 tỷ USD. Microsoft đang mua GitHub .Sau khi các báo cáo nổi lên rằng gã khổng lồ phần mềm đang đàm phán để muaGitHub , Microsoft sẽ biến nó thành chính thức.

Trong đây có rất nhiều phần như phần android sẽ được gói gon lại như thế này:

Android

  • Phát triển phần mềm Agile Android
  • Yếu tố cần thiết cho phát triển ứng dụng Android 4
  • Lập trình Android 5 bằng ví dụ
  • Khóa học cơ bản dành cho nhà phát triển Android – Thực tiễn
  • Hướng dẫn cho người mới bắt đầu Android NDK – Phiên bản thứ hai
  • Sách dạy nấu ăn phát triển trò chơi Android NDK
  • Ghi chú Android
  • Lập trình Android gọn gàng, Syncfusion ( PDF , Kindle )
  • CodePath Android Cliffnotes
  • Hướng dẫn lập trình Android của Coreservlets
  • Chuyên gia phát triển kiến ​​thức về Android và Eclipse
  • Đào tạo nhà phát triển Google Android
  • RxJava cho Phát triển ứng dụng Android
  • Tạo kiểu Android
  • Hướng dẫn phát triển Android bận rộn
  • Hướng dẫn Điểm hướng dẫn Android

Đây là những kiến thức và khóa học cơ bản của lập trình Android. còn nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn và có người chỉ bảo thì tôi khuyên bạn nên đến trung tâm học. Ở đó bạn có thể được học và được chỉ bảo từng chút một . Như vậy những lúc bạn thắc mắc sẽ có người giải đáp cho bạn, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn.

Download - Giáo trình thuật toán

13 + 2 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

12 + 5 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM