Trang chủ » Tin Tức & Sự Kiện » Tin tức: Xin lỗi Linux – bây giờ Kubernetes mới là Hệ điều hành quan trọng nhất

Tin tức: Xin lỗi Linux – bây giờ Kubernetes mới là Hệ điều hành quan trọng nhất

bởi CodeGym | 06/12/2023 17:23 | Tin Tức & Sự Kiện

8 xu hướng của DevOps cần quan tâm trong năm 2019

DevOps đã có những sự thay đổi rất lớn kể từ khi xuất hiện. Hiện giờ nó đã trở thành một xu hướng được quan tâm mạnh và là chuẩn mực của thế giới phần mềm trong vài năm trở lại đây. Các chuyên gia cho rằng DevOps vẫn sẽ trở thành luồng chính và mức độ phổ biến của nó sẽ đạt đến đỉnh trong năm 2019. Theo thống kê của Google Trend, tỉ lệ sử dụng DevOps đã tăng 8% từ 2015 đến 2016, và tỉ lệ này còn cao hơn nữa trong năm 2019.

Xem thêm tại: https://hackernoon.com/8-devops-trends-to-be-aware-of-in-2019-b4232ac8f351

8 Framework của JavaScript đang là xu hướng hiện nay

Sự phổ biến của JavaScript hiện này có thể nói là một điều thần kì. Các framework của JavaScript hiện nay rất đa dạng và phong phú, chúng được phát hành và cập nhật hằng ngày. Điều này gây ra khó khăn cho việc lựa chọn một framework phù hợp cho một dự án cụ thể. Chúng ta sẽ liệt kê 8 framework đang là xu hướng hiện nay cùng các đặc điểm nổi bật của chúng.

Xem thêm tại: https://hackernoon.com/eight-trending-javascript-frameworks-201e0e756539

Xin lỗi Linux. Bây giờ Kubernetes mới là Hệ điều hành quan trọng nhất

Hệ điều hành không còn thực sự quan trọng nữa. Và đối với các nhà phát triển và đám mây, điều đó có nghĩa là Linux không còn thực sự quan trọng nữa. Bạn có thể thấy bằng chứng về điều đó trong một sự kiện vừa qua. Thoả thuật mua lại Canonical (công ty đứng đằng sau Ubuntu) của IBM với giá trị 34 tỷ USD đã không xảy ra.Mặc dù người sáng lập công ty là Mark Shutteworth đã thực hiện thỏa thuận đó và có những phủ nhận về thông tin Canonical đang tìm kiếm đối tác để bán mình. Lý do chủ yếu của việc này là bởi vì ngành công nghệ không còn coi trọng hệ điều hành nữa. Hay đúng hơn là, ngành công nghiệp công nghệ có một hệ điều hành mới, nó có giá trị hơn: Nó được gọi là Kubernetes.

Xem thêm tại: https://www.infoworld.com/article/3322120/kubernetes/sorry-linux-kubernetes-is-now-the-os-that-matters.html

Thị phần Android Pie tăng từ 0 đến dưới 0,1% sau gần 4 tháng phát hành, thật “ngượng ngùng” khi so với iOS 12

Android Pie được phát hành chính thức gần 4 tháng trước (từ đầu tháng 8) và đến nay vẫn chưa thể xuất hiện trên dữ liệu phân phối Android của Google. Theo thông tin từ Google “bất cứ phiên bản nào có thị phần dưới 0,1% sẽ không được hiển thị”, điều này có nghĩa là Android Pie vẫn đang nằm dưới con số 0,1%. Phiên bản Android chiếm thị phần cao nhất hiện tại vẫn là Nougat 7.0 và 7.1 ra mắt từ năm 2016.

Xem thêm tại: http://genk.vn/thi-phan-android-pie-tang-tu-0-den-duoi-01-sau-gan-4-thang-phat-hanh-that-nguong-ngung-khi-so-voi-ios-12-20181130184642439.chn

Microsoft tái thiết kế lại biểu tượng Word, Excel… với phong cách phẳng hoá đầy hiện đại

Sau hơn 5 năm kể từ lần cuối thay đổi thiết kế biểu tượng của bộ ứng dụng văn phòng Office, có vẻ như Microsoft đang lên kế hoạch thay đổi điều này thêm một lần nữa theo phong cách tươi mới hơn. Theo chia sẻ mới đây của bộ phận Microsoft Design, hãng đã giới thiệu biểu tượng ứng dụng Office mới được thiết kế lại. Lần cuối Microsoft thay đổi thiết kế biểu tượng ứng dụng Office là ở trên phiên bản Office 2013.

Xem thêm tại: https://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2677803/microsoft-tai-thiet-ke-lai-bieu-tuong-word-excel-voi-phong-cach-phang-hoa-day-hien-dai

 

Download - Giáo trình thuật toán

1 + 9 =

Tags:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY

098 953 44 58

Đăng ký tư vấn lộ trình học lập trình

Đăng ký tư vấn, định hướng lộ trình học và giải đáp các thắc mắc về ngành nghề – Miễn phí – Online.

15 + 4 =

TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM
TƯ VẤN VỀ LỘ TRÌNH HỌC NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI CODEGYM